Quảng cáo

Cầu thủ thứ 2 của MU được Mourinho gia hạn hợp đồng

Thứ ba, 31/05/2016 06:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau tiền đạo Rashford đến lượt hậu vệ trẻ Borthwich-Jackson được thuyền trưởng người Bồ Đào Nha giữ lại Man Utd theo bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm.

Trang chủ của Man Utd vừa đăng tải thông tin, đội bóng này đã thuyết phục thành công Borthwich-Jackson gia hạn hợp đồng thêm 4 năm, với điều khoản cho phép tự động gia hạn hợp đồng thêm một mùa.

Như vậy đây là trường hợp thứ 2 trong vòng 1 tuần được ký hợp đồng mới. Động thái này cho thấy, những cầu thủ trẻ vẫn có cơ hội dưới thời tân HLV Mourinho.

Rashford, Borthwich-Jackson, Thuyền trưởng người Bồ Đào Nha, Man Utd, Borthwich-Jackson ở lại MU, Tin chuyển nhượng MU

Borthwich-Jackson trong ngày gia hạn hợp đồng với MU

Phó chủ tịch Ed Woodward đánh giá rất cao bản hợp đồng với Borthwich-Jackson, ông chia sẻ: “Cameron là một trong những cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của chúng tôi ra mắt đội một trong mùa giải vừa qua.

Đây là điều mà câu lạc bộ luôn làm và thúc đẩy các cầu thủ từ học viện cũng như đội U-21, điều đó giúp các cầu thủ trẻ cũng như những người liên quan cảm thấy tự hào. Cameron đã ký hợp đồng mới và tôi mong muốn được nhìn cậu ấy thi đấu tại đây trong nhiều năm tới.”

Với Borthwich-Jackson hậu vệ trẻ này rất háo hức trước viễn cảnh được làm việc cùng chiến lược gia người Bồ Đào Nha để hướng đến một mùa giải thành công trước mắt. “Tôi lớn lên tại đội bóng này và đang tận hưởng từng phút được thi đấu tại đây.

Mùa giải trước mang đến cho tôi những kinh nghiệm tuyệt vời khi được khoác áo đội một. Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ cũng như tiếp thu những lời khuyên từ huấn luyện viên trưởng cũng như các thành viên trong ban huấn luyện để cải thiện mình trong mọi buổi tập. Hy vọng đội bóng sẽ có được thành tích tốt ở mùa giải tới.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rashford Borthwich-Jackson Thuyền trưởng người Bồ Đào Nha Man Utd Borthwich-Jackson ở lại MU Tin chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT