Quảng cáo

Điểm tin 31/5: Mourinho giữ sao trẻ; Simeone ra điều kiện với Atletico

Thứ ba, 31/05/2016 07:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Mourinho giữ chân thêm 1 tài năng trẻ; Simeone ra điều kiện ở lại Atletico Madrid… là những thông tin thể thao đáng chú ý sáng 31/5.

HLV Mourinho giữ chân thêm 1 tài năng trẻ

Điểm tin thể thao sáng, Tin thể thao nổi bật, Tin bóng đá, tin tức bóng đá, Mourinho giữa sao; Simeone ra điều kiện với Atletico

Cameron Borthwick-Jackson gia hạn hợp đồng với MU thêm 4 năm

Tối qua, Man Utd đã chính thức ký hợp đồng mới với hậu vệ cánh trái Cameron Borthwick-Jackson đến năm 2020, kèm theo điều khoản gia hạn 1 năm. Borthwick-Jackson xuất hiện lần đầu trong màu áo Man Utd vào tháng 11 năm ngoái, trong trận đấu với West Brom.

Do chấn thương nặng của Luke Shaw và các hậu vệ cánh khác như Darmian, Rojo, Borthwick-Jackson đã có khá nhiều cơ hội ra sân. Tính hết mùa giải, hậu vệ 19 tuổi này có 14 lần khoác áo Quỷ đỏ và để lại khá nhiều ấn tượng. Ở đội U21, anh còn xuất sắc giật giải cầu thủ xuất sắc nhất năm do người hâm mộ bầu chọn. Đây là lý do chính giúp Borthwick-Jackson kiếm được 1 bản hợp đồng mới.

Simeone ra điều kiện ở lại Atletico Madrid

Thất bại trước Real Madrid ở trận chung kết Champions League 2015/16 khiến HLV Diego Simeone rất đau lòng. Trong nỗi thất vọng lớn, chiến lược gia người Argentina bất ngờ đề cập tới khả năng sẽ chia tay Atletico Madrid.

Dù vậy, nguồn tin mới nhất trên tờ AS lại cho hay, sau quãng thời gian suy nghĩ, HLV Diego Simeone muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng nhưng có điều kiện. Theo đó, Simeone yêu cầu Atletico Madrid chi ngân sách lớn để đón các bản hợp đồng chất lượng trong mùa Hè tới. Mục tiêu của El Cholo là vô địch La Liga và Champions League.

Payet ghi siêu phẩm, ĐT Pháp thắng Cameroon đầy kịch tính

Với đẳng cấp của đội bóng lớn tại châu Âu, ĐT Pháp nhanh chóng khẳng định đẳng cấp trước Cameroon. Phút 20, Kingsley Coman chuyền bóng thuận lợi vào vòng cấm để Blaise Matuidi tung cú vô-lê từ cự ly gần 10m làm tung lưới đội khách.

Chỉ 2 phút sau, Cameroon đáp trả bằng bàn thắng dễ dàng của Vincent Aboubakar. Trong khoảng thời gian tiếp theo, Pháp và Cameroon đều bỏ lỡ những cơ hội vươn lên dẫn trước. Phải đến cuối hiệp 1, ĐT Pháp mới tận dụng thành công mang về bàn thắng thứ 2. Người lập công là tiền đạo thuộc biên chế Arsenal – Giroud với cú đệm bóng cận thành.

Trận đấu được đẩy lên cao trào khi Choupo-Moting ghi bàn cho Cameroon ở phút 88 sau đường phản công bài bản. Tuy nhiên, ở phút thi đấu chính thức cuối cùng, Payet với sở trường đá phạt, mang về về tuyệt tác cho ĐT Pháp, đồng thời ấn định chiến thắng 3-2 chung cuộc.

Ronaldo tự tin giành bóng Vàng

Ở mùa giải 2015/16 này, siêu sao người Bồ Đào Nhà đã có 51 pha lập công cùng 15 đường kiến tạo thành bàn, đây là năm thứ 7 liên tiếp Ronaldo ghi hơn 50 bàn thắng trong 1 mùa giải. “Danh hiệu Quả bóng vàng không hề ám ảnh tôi, nhưng đây là mùa giải thứ 7 liên tiếp tôi ghi được 50 bàn thắng, một thành tích hiếm có trong lịch sử bóng đá”, Ronaldo chia sẻ với Bein Sports.

Ngoài thành tích ghi hơn 50 bàn thắng trong một mùa giải, Ronaldo còn là chủ nhân của danh hiệu “Vua phá lưới” tại Champions League khi anh có 16 pha lập công hơn 7 bàn thắng so với người xếp thứ 2- Lewandowski.

Lần đầu sau 16 năm Roland Garros nghỉ đấu nguyên ngày vì mưa

Những cơn mưa trong ngày thứ Hai 30/5 đã khiến các trận đấu Roland Garros phải hoãn sang ngày khác. Lần gần nhất điều này xảy ra là 16 năm trước cũng vào ngày 30/5/2000. Tuy nhiên ông Guy Forget, giám đốc điều hành giải đấu, khẳng định giải sẽ kịp kết thúc vào ngày Chủ nhật.

Mayweather thực sự muốn đấu McGregor?

Mặc dù chưa có một thỏa thuận nào đạt được về một trận đấu, nhưng Floyd Mayweather lúc này đã gửi đến lời thách đấu với Conor McGregor bằng cách đăng tải một poster quảng cáo trận đấu giữa hai người trên tài khoản Twitter của mình, trên poster có cả logo của công ty Mayweather Promotions lẫn đài truyền hình CBS.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Điểm tin thể thao sáng Tin thể thao nổi bật Tin bóng đá tin tức bóng đá Mourinho giữa sao; Simeone ra điều kiện với Atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT