Quảng cáo

Mourinho muốn bán 2 cầu thủ sau buổi làm việc ở Carrington

Thứ ba, 31/05/2016 14:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Mourinho đã có chuyến thị sát sân tập Carrington của Man Utd, tại đây ông đã đưa ra nhiều quyết định quan trọng, trong đó có việc đẩy đi hai cái tên lên TTCN.

VIDEO: Màn phối hợp ghi bàn tuyệt đẹp giữa Martial - Mata - Rooney

Theo nguồn tin uy tín bậc nhất nước Anh là Sky Sports, Mourinho đã có buổi làm việc với PCT Ed Woodward sau chuyến thị sát sân tập Carrington. Ngoài việc thăm thú cơ sở hạ tầng và gặp gỡ với Sir Bobby Charlton, nhà cầm quân người Bồ cũng đã trình bày kế hoạch chuyển nhượng của mình. Theo đó, hai cái tên sẽ phải rời Man Utd là Juan Mata và Daley Blind. Cả hai cầu thủ này không nằm trong kế hoạch của 'Người đặc biệt' trong mùa giải tới.

Mourinho, Juan Mata, Daley Blind, chuyen nhuong MU, Mourinho ban Mata, Mourinho ban Blind, tin chuyen nhuong MU, Man Utd, Old Trafford

Juan Mata và Daley Blind không nằm trong kế hoạch tiếp theo của Mourinho

Trước đây, Mourinho đã bán Mata từ Chelsea cho United. Vào thời điểm đó, ông không hài lòng với tốc độ và khả năng tham gia phòng ngự của tiền vệ này. Cho rằng Mata không phù hợp với chiến thuật của mình vì thế 'Người đặc biệt' đã đẩy anh đi trong kỳ CN mùa Đông. Từ đó cho tới nay, Mourinho vẫn không thay đổi quan điểm của mình và sự có mặt của ông ở Man Utd cũng coi như tương lai của Mata đã khép lại.

Trong khi đó với Daley Blind, cầu thủ này cũng được cho là người thừa của Quỷ đỏ. Blind không phải là trung vệ và anh cũng không chơi tốt hoàn toàn ở vị trí đó. Còn về hàng tiền vệ và các hậu vệ cánh, anh cũng không được Mourinho đánh giá cao và đương nhiên đã trở thành người thừa trong mắt của 'Người đặc biệt'.

Blind trước đó cũng đã lên tiếng chỉ trích CLB sau quyết định sa thải HLV Van Gaal. Điều này cũng được cho đã ảnh hưởng đáng kể tới niềm tin của BLĐ đội bóng này với cầu thủ người Hà Lan.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Juan Mata Daley Blind chuyen nhuong MU Mourinho ban Mata Mourinho ban Blind tin chuyen nhuong MU Man Utd Old Trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT