Quảng cáo

Gặp BLĐ M.U, Mourinho quyết kích nổ ‘bom tấn’ đầu tiên

Thứ ba, 31/05/2016 15:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Daily Star đưa tin, HLV Jose Mourinho đã gặp mặt ban lãnh đạo Man Utd và ông yêu cầu được chiêu mộ tiền vệ trẻ Saul Niguez ngay khi phiên chợ Hè 2016 mở cửa.

VIDEO: Mãn nhãn với siêu phẩm solo qua 4 cầu thủ Bayern rồi ghi bàn của Saul Niguez

Hôm nay HLV Jose Mourinho đã có mặt tại trung tâm huấn luyện Carrington của Man Utd. Tại đây, Người đặc biệt đã có buổi gặp mặt với Phó chủ tịch Ed Woodward và huyền thoại của MU ông Sir Bobby Charlton.

Song song với buổi thị sát trên, HLV Jose Mourinho cũng chuẩn bị cho kế hoạch mua sắm trong phiên chợ Hè 2016 sắp tới. Theo thông tin mới đây từ tờ Daily Star, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã có cuộc gặp gỡ BLĐ MU và ông yêu cầu được chiêu mộ tiền vệ Saul Niguez bên phía Atletico Madrid.

HLV Jose Mourinho, Mourinho quyết kích nổ bom tấn đầu tiên, Man Utd, Mourinho muốn có Saul Niguez, tin tức mu, tin chuyển nhượng mu, tin mu moi nhat, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Mourinho điển Saul Niguez vào đầu danh sách chuyển nhượng

Trong buổi gặp mặt Phó chủ tịch Ed Woodward, HLV Jose Mourinho cũng đã đề cập tới thương vụ Saul Niguez. Người đặc biệt cho biết, Saul Niguez chính là mục tiêu đầu tiên của ông trong danh sách chuyển nhượng Hè 2016.

HLV Jose Mourinho được cho là rất hâm mộ tài năng của Saul Niguez, vì vậy ông muốn nhanh chóng đưa anh về Old Trafford trước khi các CLB khác vào cuộc. Hiện tại Man Utd chưa chính thức gửi lời đề nghị tới Atletico Madrid, nhưng được biết Quỷ đỏ sẵn sàng chi 54 triệu bảng để sở hữu Saul Niguez. Đây cũng chính là mức phí giải phóng hợp đồng của tiền vệ 21 tuổi này với đội bóng thành Madrid.

Cuối tháng 4 vừa qua, Saul Niguez cùng Atletico Madrid tham dự trận bán kết lượt đi Champions League gặp Bayern Munich trên sân nhà. Ở trận đấu này, Saul có pha solo đẹp mắt trước khi ghi bàn ấn định chiến thắng 1-0 cho đội nhà (trận lượt về Atletico thua 1-2). Sau trận đấu, Saul Niguez đã nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT