Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 2/6: Man City đạt thỏa thuận mua Gundogan

Thứ năm, 02/06/2016 07:55 AM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng sáng 2/6: Man City đạt thỏa thuận mua Gundogan; Real Madrid giao bán James Rodriguez; Ryan Giggs chia tay M.U sau 29 năm... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng sáng ngày hôm nay 2/6.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới

Chuyển nhượng sáng 2/6,Man City,Gundogan,Tin Chuyển nhượng 2/6,tin chuyen nhuong ngay 2/6,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong bong da Anh hom nay

Chuyển nhượng sáng 2/6: Man City đạt thỏa thuận mua Gundogan

Man City đạt thỏa thuận mua Gundogan
Theo BBC Sport, Man City gần như đã đạt một thỏa thuận 20 triệu bảng với Dortmund để có sự phục vụ của tiền vệ Ilkay Gundogan trong mùa Hè này. Mùa giải vừa qua, Gundogan đã có 3 bàn thắng, 7 kiến tạo trong 40 lần ra sân và không thể góp mặt tại Euro 2016 vì chấn thương.

Liverpool đàm phán mua sao Anderlecht
Theo Daily Mail, Liverpool đã chính thức đàm phán hỏi mua tiền vệ 19 tuổi người Bỉ Samuel Bastien từ Anderlecht với phí chuyển nhượng ước tính khoảng 4 triệu bảng. Trước đó, The Kop đã có sự phục vụ của thủ môn Loris Karius từ Mainz và 2 bản hợp đồng từ mùa trước là Joel Matip và Marko Grujic.

Real Madrid giao bán James Rodriguez
Theon El Confidencial, Real Madrid khẳng định sẽ chỉ bán James Rodriguez trong mùa Hè này nếu nhận được một con số xấp xỉ số tiền 62 triệu bảng mà Los Blancos đã bỏ ra để mua anh từ AS Monaco.



Ronaldo gia hạn với Real Madrid?
Theo El Confidencial, Real Madrid đã đưa ra ra mức lương 46,6 triệu bảng (sau thuế) để giữ chân CR7 tới năm 2020. Hiện, siêu sao người BĐN đã có tổng cộng 364 bàn thắng, 114 kiến tạo trong 348 lần ra sân cho Real Madrid.

Henrikh Mkhitaryan xem xét rời Dortmund
Theo tờ Bild, Henrikh Mkhitaryan đang xem xét sẽ rời Dortmund sau khi hợp đồng của anh hết hạn vào mùa Hè tới. Hiện, Henrikh Mkhitaryan đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Juventus, Manchester United, Arsenal và Tottenham Hotspur.

Ryan Giggs chia tay M.U sau 29 năm
Theo Daily Mirror, cựu tiền vệ Ryan Giggs đã từ chối vị trí mới sau khi Jose Mourinho về dẫn dắt M.U. Như vậy, Ryan Giggs đã chính thức chia tay M.U sau 29 năm gắn bó với 155 bàn thắng, 156 kiến tạo trong 881 trận đấu.

Porto có HLV mới
HLV Nuno Espirito Santo vừa chính thức được Porto bổ nhiệm là tân HLV thay thế người tiền nhiệm Jose Peseiro với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng sáng 2/6 Man City Gundogan Tin Chuyển nhượng 2/6 tin chuyen nhuong ngay 2/6 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong bong da Anh hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT