Quảng cáo

Ibra từ chối Man Utd để gia nhập đội bóng ‘tí hon’?

Thứ ba, 31/05/2016 10:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Lão tướng người Thụy Điển mới đây đã úp mở khả năng trở lại đội bóng cũ khiến nhiều CĐV Man Utd không khỏi lo lắng.

Video clip chế: Cú đá kungfu của Ibrahimovic và những tình huống bi hài

Sau khi từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng nước Pháp PSG, chân sút kỳ cựu Zlatan Ibrahimovic đang là một cái tên hấp dẫn trên TTCN. Giới thạo tin tại Anh cho hay, Man Utd đang nổi lên như một đội bóng rất muốn có sự phục vụ của lão tướng 34 tuổi, nhất là khi ông Jose Mourinho đã trở thành HLV trưởng đội bóng và sẵn sàng tái hợp người học trò cũ.

Ibra,Man Utd,quỷ đỏ, ngoại hạng anh, zlatan ibrahimovic, malmo, psg, mourinho,jose mourinho, hlv mourinho,chuyen nhuong man utd, chuyen nhuong MU

Ibra úp mở khả năng trở lại nơi đã tạo nên tên tuổi anh

Việc bổ sung một tiền đạo chất lượng như Ibrahimovic hứa hẹn sẽ mang lại những nét mới trên hàng công Quỷ đỏ. Ở mùa giải vừa qua, hàng tấn công đã thi đấu không như kỳ vọng. Ngoại trừ sự nỗ lực của hai chân sút trẻ là Martial và Rashford thì cả Rooney và Depay đều thi đấu dưới sức và khiến các CĐV Quỷ đỏ không khỏi lo ngại. Việc Ibra có thể tới nước Anh chắc chắn sẽ là một tin mừng với M.U, trong bối cảnh họ đang thiếu hụt những tiền đạo chất lượng như hiện tại.

Tuy nhiên, điều này có thể sẽ không xảy ra khi mới đây, trung phong người Thụy Điển đã úp mở kế hoạch hồi hương thi đấu cho Malmo - đội bóng đầu tiên mà anh từng thi đấu khi trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp.

Trước trận giao hữu với đội tuyển Slovenia đêm qua, cựu ngôi sao của AC Milan đã tiết lộ: “Tôi yêu CLB Malmo và muốn được trở lại thi đấu cho đội bóng này ngay lập tức. Tôi sẽ làm điều đó. Hãy chờ xem nhé”.

Trong quá khứ, Malmo chính là mái nhà mà Ibra đã trưởng thành và trở thành một tên tuổi lớn của bóng đá châu Âu. Năm 1996, Ibra gia nhập đội trẻ của CLB này trước khi được triệu tập lên đội 1 thi đấu vào năm 1999. Với 16 bàn thắng trong 40 lần ra sân cho Malmo, Ibra đã gây ấn tượng mạnh với các tuyển trạch viên châu Âu và sau đó, anh đã gia nhập Ajax Amsterdam vào năm 2001, bắt đầu hành trình trở thành một huyền thoại của làng túc cầu thế giới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibra Man Utd quỷ đỏ ngoại hạng anh zlatan ibrahimovic malmo psg mourinho jose mourinho hlv mourinho chuyen nhuong man utd chuyen nhuong MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT