Quảng cáo

HLV Mourinho nhắn nhủ thông điệp mới tới fan Man Utd

Thứ sáu, 27/05/2016 20:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Jose Mourinho đã gửi thông điệp đầu tiên tới những fan hâm mộ Manchester United. Ông muốn tất cả hãy quên đi kí ức của ba năm qua để hướng tới tương lai tốt đẹp hơn.

VIDEO: Khoảnh khắc lần đầu HLV Mourinho khiến sân Old Trafford 'chết lặng'

Chiều nay theo giờ VN, CLB Man Utd chính thức thông báo Jose Mourinho sẽ trở thành HLV thay Louis van Gaal. 'Người đặc biệt' đã có cuộc trả lời phỏng vấn với kênh MUTV và ông nhắn nhủ nhiều điều tới NHM Quỷ đỏ.

HLV mourinho, Mourinho dan dat MU, Man Utd, Mourinho ve MU, Man Utd ky HD Mourinho, quy do, premier league

Jose Mourinho muốn hướng tới tương lai tốt đẹp cùng Man Utd

"Tôi cảm thấy rất tuyệt vời, tôi rất vinh dự và tự hào khi trở thành HLV của Manchester United. Tôi không thể chờ đến tháng 7 để trở lại với sân cỏ. Đến Man Utd vào lúc này thật đúng thời điểm, đây là một trong những CLB mà tôi gọi là vĩ đại. Họ cần những người tốt nhất để quản lý và tôi đã sẵn sàng với điều đó".

Ông nhấn mạnh: "Chúng ta hãy nhìn vào CLB này cùng hai quan điểm. Thứ nhất, ba năm đã trôi qua và đó là một phần trong lịch sử CLB. Tôi muốn quên đi ba năm qua và tập trung vào đội bóng mà tôi đang có ở thời điểm hiện tại.

Hai là tôi sẽ làm mọi thứ để đưa đội bóng đi theo hướng mà tất cả chúng ta đều muốn. Tôi nghĩ rằng fan hâm mộ đang muốn tôi mang lại những chiến thắng và các cầu thủ cần lắng nghe điều đó, tôi muốn giành chiến thắng.

Tôi nghĩ rằng tôi biết những gì mà fan hâm mộ có thể cho tôi. Họ biết những gì tôi có thể mang lại cho họ. Điều quan trọng nhất là các cầu thủ, mối quan hệ của tôi với các cầu thủ và với fan hâm mộ".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV mourinho Mourinho dan dat MU Man Utd Mourinho ve MU Man Utd ky HD Mourinho quy do premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT