Quảng cáo

Mourinho nói gì sau khi ký hợp đồng với MU?

Thứ sáu, 27/05/2016 16:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây nhất, Man Utd đã chính thức thông báo hoàn tất ký hợp đồng với HLV Jose Mourinho có thời hạn 3 năm.

VIDEO: Khoảnh khắc lần đầu HLV Mourinho khiến sân Old Trafford 'chết lặng'

Cách đây không lâu, trên website chính thức của Man Utd thông báo đã hoàn tất mọi thủ tục ký hợp đồng với HLV Jose Mourinho. Trong bản thỏa thuận này, Quỷ đỏ thành Manchester cam kết tương lai trong vòng 3 năm cho 'Người đặc biệt', kèm theo đó là điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm nữa đến 2020.

Mourinho nói gì sau khi ký hợp đồng với MU?, Man Utd, HLV Jose Mourinho, Mourinho chính thức tới MU, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Mourinho chính thức là người của MU

Chia sẻ sau khi chính thức ký hợp đồng với Man Utd, HLV Jose Mourinho chia sẻ: "Được bổ nhiệm làm huấn luyện viên Man Utd là một vinh dự đặc biệt với tôi. Man Utd là một đội bóng nổi tiếng, nhận được sự ngưỡng mộ từ toàn thể các fan trên thế giới. Có một sự lãng mạn và thần bí nào đó tại Man Utd, điều mà các CLB khác chưa có được.

Tôi luôn cảm thấy thân thiện tại Old Trafford, đây là nơi đã diễn ra một số sự kiện quan trọng trong sự nghiệp của tôi. Tôi đã nhận được những tình cảm từ người hâm mộ United. Tôi mong đợi tới ngày chính thức dẫn dắt Man Utd và nhận được sự cổ vũ tuyệt vời từ các bạn."

PCT MU, ông Ed Woodward cũng chia sẻ: "Jose Mourinho đơn giản là một nhà cầm quân tốt nhất, ông đã giành được những danh hiệu và truyền cảm hứng cho mọi cầu thủ tại châu Âu. Jose cũng đã làm việc rất tốt tại Ngoại hạng Anh khi đã giành được 3 danh hiệu tại đây. Nhân cơ hội này tôi muốn đưa Mourinho về với Man Utd, lịch sử cầm quân của Mourinho sẽ giúp Man Utd vững mạnh hơn."

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT