Quảng cáo

Mourinho muốn có cầu thủ lạ hoắc

Thứ hai, 04/07/2016 07:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi ký hợp đồng với 3 cầu thủ chất lượng, HLV Mourinho đang muốn đem về MU một cái tên khiến nhiều người bất ngờ.

Như chúng ta đã biết, MU đã hoàn tất vụ chuyển nhượng Zlatan Ibrahimovic, sắp sửa công bố hợp đồng mới Henrikh Mkhitaryan và trước đó đã đem về trung vệ Eric Bailly của Villarreal. Đây đều là những chữ ký chấn lượng của Quỷ Đỏ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay và HLV Mourinho là người có công rất lớn trong đó.

Tuy nhiên, có vẻ như sau khi đã ‘no xôi chán chè’ với những cầu thủ danh tiếng, Mourinho lại muốn có những cái tên ít tên tuổi hơn. Theo tờ The Sun, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha này đang ngắm đến tiền vệ Will Hughes của đội bóng hạng dưới Derby County.

MU, chuyển nhượng MU, Mourinho, HLV Mourinho, Will Hughes, Derby County, tin chuyển nhượng hôm nay

Will Hughes (áo trắng) là tiền vệ trẻ của Derby County

Lý do mà HLV Mourinho nhắm tới Will Hughes rất đơn giản. Đây là một tài năng trẻ của nước Anh và người từng dẫn dắt Chelsea muốn tăng thêm số suất các cầu thủ trưởng thành trong nước tại MU. Ở Anh, mỗi đội chỉ được đăng ký tối đa 25 cầu thủ chính thức trong 1 mùa giải, trong đó phải có 4 cầu thủ trưởng thành từ CLB và 8 cầu thủ trưởng thành tại nước Anh. Các cầu thủ trẻ dưới 21 tuổi được đăng ký bổ sung nhưng phải đáp ứng một số điều kiện khác.

Will Hughes năm nay 21 tuổi và còn 2 năm hợp đồng với CLB chủ quản. Tuy nhiên, nếu nhận được 1 lời đề nghị trị giá 7 triệu bảng, nhiều khả năng Derby County sẽ đồng ý chia tay thần đồng của mình.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU chuyển nhượng MU Mourinho HLV Mourinho Will Hughes Derby County tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT