Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 3/7: MU chưa dừng lại; Liverpool đón tân binh

Chủ nhật, 03/07/2016 15:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sẽ có thêm tân binh gia nhập Man Utd; Trung vệ Joel Matip chính thức gia nhập Liverpool… là những thông tin chuyển nhượng quốc tế đáng chú ý ngày 3/7.

VIDEO: Top 10 pha làm bàn của Ibrahimovic trong màu áo Thụy Điển

Sẽ có thêm tân binh gia nhập Man Utd

Cho dù Quỷ đỏ đã chiêu mộ thành công 3 tân binh đáng chờ đợi ở mùa hè này (Eric Bailly, Zlatan Ibrahimovic và Henrikh Mkhitaryan) nhưng huyền thoại CLB, Peter Schmeichel tiết lộ Quỷ đỏ “chưa dừng lại”. Cụ thể hơn, Schmeichel còn ám chỉ MU sẽ mua thêm một trung vệ và một tiền vệ trung tâm chất lượng.

Trung vệ Joel Matip chính thức gia nhập Liverpool

Tin chuyển nhượng 3/7, MU chưa dừng lại, Liverpool đón tân binh, Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng mùa hè, Tin chuyển nhượng 2016, Tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất

Trung vệ Joel Matip chính thức gia nhập Liverpool

Gương mặt mới nhất khoác lên mình màu áo đỏ vùng Merseyside là trung vệ Joel Matip. Tuyển thủ Cameroon đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Schalke để gia nhập "The Kop" theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mascherano đổi ý ở lại Barca

Gazetta dello Sport tiết lộ, lão tướng Javier Mascherano đã quyết định từ chối Juventus để gắn bó thêm một mùa giải với Barcelona. Phát biểu trên truyền thông Tây Ban Nha, cựu cầu thủ Liverpool cho biết: "Tôi hy vọng sẽ có thêm một mùa giải thành công cùng Barca".

Real Madrid chiêu mộ 'Aguero mới'

Tờ La Nacion đưa tin, Real Madrid đã đồng ý một thỏa thuận lên đến 6 triệu euro với Cerro Porteno để sở hữu Sergio Diaz- tiền đạo trẻ được mệnh danh là "Aguero mới".

Cựu sao MU lọt tầm ngắm Crystal Palace

"Đại bàng xanh" đang ráo riết tìm một tiền đạo để thay thế Adebayor vừa hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải 2015/16. HLV Alan Pardew đang để mắt đến Robin Van Persie và sẵn sàng chi 10 triệu euro để đón nhà cựu vô địch Premier League về sân Selhurst hè này. Tuy nhiên, Crystal Palace sẽ vấp phải sự cạnh tranh gay gắt từ một đội bóng thành London khác là West Ham.

Hé lộ kế hoạch chuyển nhượng của Pep Guardiola

Tờ Goal tiết lộ, tân thuyền trưởng của Man City đang muốn sở hữu thêm một tiền đạo và một tiền vệ trung tâm chất lượng để cạnh tranh chức vô địch mùa giải tới. Luis Suarez và Toni Kroos là hai cái tên được lựa chọn. Thương vụ này dự kiến sẽ tiêu tốn của "The Citizen" 140 triệu bảng.

Stoke cũng tranh Nani

Mặc dù có tin cho rằng Valencia đã kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 7 triệu bảng của Nani với CLB Fenerbahce nhưng Stoke City vẫn nhảy vào cuộc đua. HLV Mark Hughes muốn có cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha sau khi mua hụt Nathan Redmond.

Liverpool nhất quyết giữ giá Benteke

Theo tin của trang Goal.com, cho dù Christian Benteke  chỉ là lựa chọn thứ năm trên hàng công nhưng CLB Liverpool nhất quyết giữ nguyên mức giá chuyển nhượng tiền đạo này là 30 triệu bảng, sau khi từ chối đề nghị 25 triệu bảng mà Crystal Palace gửi đến.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng 3/7 MU chưa dừng lại Liverpool đón tân binh Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng mùa hè Tin chuyển nhượng 2016 Tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT