Quảng cáo

Thêm một nhân vật cốt cán nữa chính thức rời Old Trafford

Chủ nhật, 03/07/2016 11:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – CLB Man Utd mới đây đã chính thức thông báo chia tay Ryan Giggs theo nguyện vọng của cựu danh thủ này.

VIDEO: Ryan Giggs - ''Huyền thoại sống'' ở Old Trafford

 

Sau một khoảng thời gian dài cân nhắc cùng nhiều buổi gặp gỡ với BLĐ Man Utd cũng như tân HLV Jose Mourinho, huyền thoại Ryan Giggs đã quyết định sẽ chia tay sân Old Trafford sau khoảng thời gian 29 năm gắn bó, cho dù bản hợp đồng giữa ông với CLB vẫn còn thời hạn một năm.

rời Old Trafford,Old Trafford, giggs chia tay MU, Man utd, ngoại hạng anh, premier league, mourinho, jose mourinho, ryan giggs, van gaal, quỷ đỏ

Huyền thoại Ryan Giggs quyết định chia tay MU sau gần 30 năm gắn bó

Sở dĩ, tiền vệ một thời của MU đã đưa ra điều này bởi ông đã không còn chỗ đứng tại M.U khi HLV Mourinho tới dẫn dắt CLB và muốn đưa cánh tay phải Rui Faria lên làm trợ lý. Trước đó, vị trí này thuộc về Ryan Giggs khi ông quyết định theo nghiệp HLV với nhiệm vụ làm trợ lý cho nhà cầm quân David Moyes vào năm 2013, và sau đó là cho HLV Louis van Gaal.

Phát biểu trên trang chủ của CLB, huyền thoại người xứ Wales đã cho biết: “Sau 29 năm gắn bó với M.U với tư cách cầu thủ và trợ lý HLV, tôi hiểu được rằng khát khao chiến thắng luôn được duy trì tại CLB, nơi mà triết lý tấn công và đào tạo cầu thủ trẻ luôn được chú trọng. Quyết định ra đi đương nhiên không hề dễ dàng bởi ở nơi đây, tôi đã quá nhiều kỷ niệm đẹp. Tôi hy vọng những điều đó có thể giúp ích cho mình trong tương lai.

Cho tôi được gửi lời cảm ơn tới BLĐ, các đồng nghiệp, cầu thủ và tất cả các CĐV Man Utd. Việc nói lời chia tay CLB đã gắn bó 29 năm chưa bao giờ là điều dễ dàng. Tôi yêu từng phút được ở bên các bạn. Cảm ơn rất nhiều”, Giggs xúc động.

Trong sự nghiệp đầy vinh quang của mình, Ryan Giggs đã lập kỷ lục là cầu thủ có nhiều chức vô địch Ngoại hạng Anh nhất với 13 lần lên ngôi cùng Quỷ đỏ. Huyền thoại người xứ Wales cũng đã hai lần đoạt chức vô địch Champions League vào năm 1999 và 2008, bốn lần giành FA Cup và bốn Cup liên đoàn. Ông cũng chính là cầu thủ có bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ nhất của Vương quốc Anh.

Được biết, Giggs hiện đã có bằng huấn luyện viên Pro Licence của UEFA, điều đó có nghĩa huyền thoại xứ Wales có đủ tiêu chuẩn để dẫn dắt bất cứ đội bóng nào, ngay cả ở Premier League.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
rời Old Trafford Old Trafford giggs chia tay MU Man utd ngoại hạng anh premier league mourinho jose mourinho ryan giggs van gaal quỷ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo