Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 2/7: MU gặp khó vụ Pogba; Stones rời Everton

Thứ bảy, 02/07/2016 20:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trung vệ Stones đòi rời Everton; Người nhà ngăn Pogba trở lại Man Utd… là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của bóng đá quốc tế tối ngày 2/7.

VIDEO: Pogba bị bắt bài ở cú sút phạt hiểm hóc từ khoảng cách 30m

Trung vệ Stones đòi rời Everton

Theo DailyExpress, Man City đã duyệt chi 50 triệu bảng để chiêu mộ John Stones. Trung vệ này ngay lập tức đã yêu cầu Everton tiến hành đàm phán để sớm rời Goodison Park.

Người nhà ngăn Pogba tới M.U

Tin chuyển nhượng tối 2/7, MU gặp khó vụ Pogba, Stones rời Everton, Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng 2/7, Tin chuyển nhượng mùa Hè 2016 

Người nhà ngăn Pogba quay trở lại Man Utd

Chia sẻ trên Cuatro television, bố đẻ của Paul Pogba, ông Fassou Antoine đã khuyên cậu con trai của mình chạy theo tiếng gọi của tình yêu là Real Madrid thay vì Man Utd. Trước đây, bố của Pogba từng lên tiếng chỉ trích Man Utd vì đội bóng này đã bỏ qua tài năng của cậu con trai ông.

Chính thức: Henrikh Mkhitaryan cập bến Man Utd

Trang chủ của CLB Borussia Dortmund vừa lên tiếng xác nhận thông tin Henrikh Mkhitaryan đã chính thức chuyển sang Man Utd sau một thời gian dài đàm phán.

Thông báo của Dortmund viết: “Borussia Dortmund và tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã lựa chọn những con đường khác nhau ở mùa hè này. Sau khi lắng nghe và thảo luận kỹ càng, chúng tôi chấp nhận mong muốn của tuyển thủ người Armenia đến với CLB hạng 5 ở Anh mùa giải trước, Man Utd”.

PSG đạt được thỏa thuận mua Krychowiak

Theo tờ Marca, PSG đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Grzegorz Krychowiak của Sevilla với giá 26 triệu euro. Cầu thủ 26 tuổi người Ba Lan đã thi đấu 89 trận và ghi 5 bàn cho Sevilla, đội bóng mà anh gia nhập vào năm 2014 với giá 4,5 triệu euro. Krychowiak đã giành được 2 chức vô địch Europa League với đội bóng của Tây Ban Nha.

Juve tiến sát tới Benatia

Với việc chấp nhận bỏ ra 16 triệu euro, Juventus đã tiến rất sát tới khả năng chiêu mộ thành công trung vệ Mehdi Benatia từ Bayern Munich. Cựu cầu thủ AS Roma được cho không còn tương lai tại sân Allianz Arena sau màn trình diễn kém thuyết phục mùa vừa qua.

Kroos phủ nhận gia nhập Man City

Trả lời phỏng vấn trên kênh Sport1, tiền vệ Toni Kroos khẳng định, anh không hề có ý định chia tay Real Madrid trong hè này. "Tôi luôn nghĩ về tương lai của bản thân nhưng lúc này, tôi đang cảm thấy hạnh phúc tại Madrid. Tôi vẫn còn hợp đồng 4 năm với Real và tất cả tin đồn thời gian qua về tôi đều là bịa đặt".

Kante mong muốn gia nhập Chelsea

Chia sẻ với phóng viên Daily Telegraph, tiền vệ N'Golo Kante khẳng định không muốn gia hạn hợp đồng với Leicester và hy vọng sẽ chuyển sang khoác áo Chelsea trong hè này. Trước đó, đương kim vô địch Premier League đã tìm mọi cách trói chân tuyển thủ Pháp, trong đó có đề nghị tăng lương lên mức 100.000 bảng mỗi tuần. Tuy nhiên, ngôi sao 25 tuổi lại muốn tìm cho mình thử thách mới.

Crystal Palace mua xong Mandanda

Nỗ lực tìm kiếm người gác đền tin cẩn trong khung gỗ của đội chủ sân Selhurst Park cuối cùng cũng mang lại kết quả. Marseille mới đây đã chấp nhận để Steve Mandanda chuyển sang khoác áo Palace nhưng hợp đồng chi tiết giữa hai bên không được tiết lộ. Thủ thành 31 tuổi dự kiến sẽ ra mắt đội bóng mới sau khi hoàn tất nghĩa vụ quốc gia cùng tuyển Pháp tại Euro 2016.

Benteke tiến gần khả năng chia tay Liverpool

Theo Daily Mail, tiền đạo Christian Benteke đã đạt được thỏa thuận cá nhân để gia nhập Crystal Palace chỉ sau 1 mùa giải đầu quân cho Liverpool. Khúc mắc duy nhất khiến chân sút 25 tuổi chưa thể ra đi nằm ở mức phí chuyển nhượng khi đề nghị 25 triệu bảng từ Palace vẫn còn thấp hơn 5 triệu bảng so với yêu cầu từ đội chủ sân Anfield.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng tối 2/7 MU gặp khó vụ Pogba Stones rời Everton Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng 2/7 Tin chuyển nhượng mùa Hè 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT