Quảng cáo

Điểm tin tối 1/7: Lộ diện bom tấn tiếp theo của MU sau Ibrahimovic và Mkhitaryan

Thứ sáu, 01/07/2016 19:35 PM (GMT+7)
A A+

Lộ diện bom tấn của MU, Neymar ở lại Barca, đại gia Trung Quốc lại chi hoang... là những tin tức thể thao nổi bật có trong tối 1/7

Pogba sút bóng tuyệt đẹp nhưng không thành bàn ở EURO 2016

Pogba khả năng cao trở lại MU

Theo chuyên mục Whipers của trang thể thao uy tín Sky Sports, sau khi Zlatan Ibrahimovic công bố chính thức tới MU và thương vụ Henrik Mkhitaryan cũng sắp hoàn thành, cái tên tiếp thao được dự báo sẽ đến với Quỷ đỏ là Paul Pogba. Chuyên mục này chấm độ 'nóng' của thương vụ Pogba về MU là 4,8 trên thang 5 (Theo đó, khả năng thương vụ này có thể diễn ra cũng được đánh giá cao).

Chuyển nhượng 1/7, MU chiêu mộ Pogba, Man Utd, Paul Pogba, Juventus, tin chuyen nhuong, tin tuc MU, điểm tin, tin tức bóng đá, tin tức thể thao, tin tức bóng đá 1/7

MU đang ngắm đến Paul Pogba sau Mkhitaryan và Ibrahimovic

Cụ thể, chuyên mục này thu thập được rất nhiều báo cáo về việc Pogba rất quan tâm đến MU sau khi HLV Mourinho được bổ nhiệm làm HLV trưởng của CLB này, và Man Utd cũng sẵn sàng bỏ ra số tiền bằng với Real Madrid để có thể mang về tiền vệ người Pháp.  

Vấn đề hiện tại là Pogba vẫn đang dự Euro 2016 trên quê nhà Pháp và MU thì không có ý định chiêu mộ Pogba trước đó. Nên dù có vẻ như cả 2 bên đều để ngỏ khả năng thương vụ này diễn ra thì nó cũng sẽ chỉ kết thúc sau Euro 2016.

Neymar ở lại Barca thêm 5 năm với số tiền khổng lồ

Hiện tại, cầu thủ 24 tuổi đã đồng ý ở lại thêm năm năm với đội bóng mà anh đã gắn bó từ năm 2013. Tuy nhiên số tiền mà Barcelona sẽ bỏ ra để níu chân chàng cầu thủ này đến giờ vẫn chưa được tiết lộ. “Nhưng đó là một con số khổng lồ” - tờ Daily Mail bình luận.

Trong khi đó, người quản lý của Neymar đã tiết lộ trên trang cá nhân, rằng thân chủ của anh đã đồng ý ở lại Barca sau khi gặp mặt và nói chuyện với chủ tịch Barcelona, ông Josep Bartomeu: “Hợp đồng sẽ được ký trong tuần này. Chắc chắn Neymar sẽ ở lại Barca đến năm 2021”.

Chính thức: Man City có được Nolito

Như vậy, trang chủ của CLB Man City đã chính thức công bố bản hợp đồng tiền đạo Nolito trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Tiền đạo người Tây Ban Nha năm nay 29 tuổi, đã thi đấu 3 năm trong mày áo Celta Vigo, ghi được 39 bàn thắng trong 103 lần ra sân. Nolito từng làm việc cùng Guardiola từ năm 2008 cho đến 2011 tại Barcelona. Tiền đạo này đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Manchester City.

Đại gia Trung Quốc lại tung tiền tấn tranh hàng với Man Utd

Và khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè đang bắt đầu có dấu hiệu nóng lên, đội bóng nhà giàu của giải Vô địch Quốc gia Trung Quốc (Chinese Super League) là Shanghai SIPG đã mang một số tiền trị giá 38 triêu bảng đến nước Anh, với mục tiêu không gì khác là chiêu mộ tiền đạo người Nigeria, Odion Ighalo.

Tuy nhiên, nguồn tin cũng cho hay, đội bóng chủ quản Watford đã từ chối lời đề nghị này. Có lẽ, họ đang chờ đợi những lời mời hấp dẫn hơn. Bởi một điều dễ thấy là thị trường chuyển nhượng chỉ bắt đầu thực sự nóng khi kỳ EURO này kết thúc.

Chelsea chi đậm tìm người… dự bị cho Courtois

Truyền thông Anh tiết lộ nếu đẩy thủ môn Asmir Begovic ra đi trong mùa hè này, Chelsea sẽ mang Diego Lopez của AC Milan về với mức giá lên tới 8 triệu bảng.

Mục tiêu số 1 của Chelsea được xác định là thủ môn Diego Lopez của AC Milan. Từng chơi cực hay trong giai đoạn mới gia nhập nhưng chấn thương gân bánh chè cộng thêm sự nổi lên của “thần đồng” 17 tuổi Gianluigi Donnarumma đã khiến Lopez giờ chỉ được xem như người thừa. Theo Sky Sports, Chelsea đã bắt đầu mở các cuộc đàm phán với cựu cầu thủ Real Madrid và đạt được nhiều tín hiệu khả quan.

Liverpool để tiền đạo 19 tuổi gia nhập Watford

Trên trang chủ Quỷ đỏ vùng Merseyside xác nhận: "Tiền đạo 19 tuổi Jerome Sinclair sẽ gia nhập đội chủ sân Vicarage Road sau khi kết thúc hợp đồng với The Reds bất chấp đội bóng đã đề nghị gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, do Sinclair ở độ tuổi dưới 24, nên Watford phải chịu một khoản phí bồi thường theo điều khoản về chi phí phát triển. "

Watford chi 18,3 triệu bảng mua 2 tân binh

 CLB lắm tiền nhiều của Watford vừa bày tỏ tham vọng của mình ở mùa giải mới với việc mua về 2 tân binh, đó là hậu vệ Christian Kabasele từ Genk với giá 5,8 triệu bảng và tiền đạo Isaac Success từ Granada với giá 12,5 triệu bảng. Đồng thời đội bóng có biệt danh là những chú ong cũng đã từ chối những lời đề nghị khủng dành cho cặp tiền đạo khủng của họ là Troy Deeney (25 triệu bảng) và Odion Ighalo (38 triệu bảng).

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 1/7 MU chiêu mộ Pogba Man Utd Paul Pogba Juventus tin chuyen nhuong tin tuc MU điểm tin tin tức bóng đá tin tức thể thao tin tức bóng đá 1/7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT