Quảng cáo

Ibrahimovic, Mkhitaryan xác nhận tới Man Utd

Thứ năm, 30/06/2016 22:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Một tin mừng đối với các CĐV của MU hôm nay khi 2 mục tiêu quan trọng nhất của họ trong mùa hè, Ibrahimovic và Mkhitaryan đều xác nhận sẽ tới Quỷ Đỏ.

VIDEO: Những pha bóng mang thương hiệu riêng của Zlatan Ibrahimovic

Cách đây ít phút, tài khoản Instagram của Zlatan Ibrahimovic xác nhận, bến đỗ tiếp theo của anh là Manchester United.

Zlatan Ibrahimovic là cầu thủ của Paris Saint-Germaim trong những mùa giải qua. Tuy nhiên, hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào ngày 30/6/2016 và cầu thủ này xác nhận đã không ký tiếp hợp đồng với CLB nước Pháp. Vụ chuyển nhượng giữa anh và MU đáng ra đã được công bố từ lâu nhưng vì khoảng phí 4 triệu euro tiền "trung thành", Ibrahimovic đã trì hoãn ngày ra đi của mình tới sau 30/6. 

Trong khi đó, theo tờ Blid, một trang báo thể thao có uy tin ở Đức, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã nhắn tin cho HLV Thomas Tuchel (HLV của Borussia Dortmund) với nội dung được bắt đầu với dòng chữ: “Tôi sẽ đến Manchester United".

Theo những nguồn tin đáng tin cậy, Mkhitaryan sẽ hưởng lương 120 ngàn bảng 1 tuần và vụ chuyển nhượng sẽ có giá trị khoảng 40 triệu euro.

Hiện, cả 2 sẽ kiểm tra y tế trước khi có thể công bố bản hợp đồng chính thức. Theo dự kiến, trong tuần này, cả 2 chữ ký mới của Quỷ Đỏ cũng sẽ được công bố.

MU, chuyển nhượng MU, Man Utd, Ibrahimovic, Mkhitaryan, Ibrahimovic tới MU, Mkhitaryan tới MU, Mourinho, HLV Mourinho

Thông báo tới MU của Ibrahimovic trên trang Instagram

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU chuyển nhượng MU Man Utd Ibrahimovic Mkhitaryan Ibrahimovic tới MU Mkhitaryan tới MU Mourinho HLV Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT