Quảng cáo

Điểm tin sáng 9/5: Trọng tài V-League sẽ bị treo còi; MNS lập kỷ lục mới

Thứ hai, 09/05/2016 08:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trọng tài V-League sẽ bị treo còi; M-N-S xác lập kỷ lục mới; Ronaldo nhận giải "Lực sĩ số 1" Real… là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

VIDEO: Bàn thắng trong tư thế việt vị rõ ràng của Benzema

Trọng tài V-League sẽ bị treo còi

Ông Nguyễn Văn Mùi - Trưởng ban Trọng tài VFF, cho biết chắc chắn sẽ treo còi trọng tài Hà Anh Chiến do mắc lỗi trong quyết định phạt 11m với CLB SLNA ở trận hòa Thanh Hóa 2-2, nhưng số lượng bao nhiêu trận còn chờ "mổ băng" để xem xét mức độ. Dự kiến ngay hôm nay 9-5, Ban Trọng tài sẽ tổ chức họp xem xét công tác điều hành của cấp dưới ở vòng 9 V-League.

M-N-S xác lập kỷ lục mới

Với màn tỏa sáng rực rỡ, bộ 3 tiền đạo Messi – Suarez – Neymar đã góp công lớn giúp Barcelona “hủy diệt” Espanyol với tỷ số 5-0. Đồng thời, 4 bàn thắng ghi được trong trận đấu này còn giúp “tam tấu MSN” xác lập nên một kỷ lục vô tiền khoáng hậu. Cụ thể, với cú đúp ở các phút 52 và 61, tiền đạo Luis Suarez đã nâng thành tích của mình lên thành 56 bàn sau 51 trận ra sân thi đấu. Trong khi đó, bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 8 đã giúp Messi có được pha lập công thứ 41 sau 47 trận ra sân ở mùa giải này. Còn Neymar cũng ấn định được cột mốc 30 bàn sau 47 trận thi đấu cho Barca. Tổng cộng, “tam tấu MSN” đã có được 127 bàn ở mùa giải này, vượt xa thành tích 122 bàn trên mọi mặt trận của họ ở mùa giải trước.

Trọng tài V-League, M-N-S, Ronaldo nhận giải Lực sĩ số 1, Real, tin tuc the thao sang nay, tin bong da moi nhat, tin the thao sang 9/5, tin bong da sang 9/5

Tam tấu MNS của Barca lập kỷ lục mới

Ronaldo nhận giải ... "Lực sĩ số 1" Real Madrid

Trước khi trận đấu giữa Real Madrid vs Valencia diễn ra, siêu sao Cristiano Ronaldo đã được trao giải thưởng "Cầu thủ khỏe nhất đội bóng Hoàng gia". Được biết, giải thưởng "Cầu thủ khỏe nhất Real Madrid" được bình chọn bởi các CĐV thông qua mạng xã hội Twitter và Facebook. Đích thân GĐĐH Inaki Peralta của công ty chăm sóc sức khỏe Sanitas đã trao phần thưởng trên cho CR7 trước khi cuộc đối đầu giữa Real Madrid vs Valencia ở vòng 37 La Liga diễn ra.

Diego Simeone khen ngợi học trò

Dù Atletico vứt bỏ cơ hội ở La Liga sau thất bại trước Levante, chiến lược gia người Argentina vẫn nói mình "tự hào" vì họ đã cạnh tranh tới cùng với 2 CLB xuất sắc nhất Tây Ban Nha. Tất nhiên Simeone nhấn mạnh đội bóng thành Madrid vẫn còn trận chung kết Champions League với Real ở phía trước.

ĐT Anh nguy cơ mất Welbeck tại EURO 2016

Ở trận Man City 2-2 Arsenal diễn ra mới đây, Danny Welbeck chỉ sau 26 phút thi đấu đã phải rời sân vì chấn thương. Nói về vấn đề Welbeck gặp phải sau trận đấu, HLV Wenger cho biết: "Cậu ấy tỏ ra khá đau đớn và không thể tiếp tục thi đấu, đó là thiệt thòi lớn đối với Arsenal, bởi trước đó Welbeck đã chơi rất tốt trên sân. Welbeck chỉ mới trở lại sau chấn thương dài hạn, vấn đề cậu ấy gặp phải đang khiến chúng tôi lo lắng. Welbeck có thể bỏ lỡ EURO 2016, chúng tôi sẽ xem xét kỹ lưỡng chấn thương của cậu ấy trước khi đưa ra kết luận cuối cùng".

Vincent Kompany nghỉ dài hạn

Vincent Kompany sẽ ngồi ngoài ít nhất 4 tháng vì tái phát chấn thương bắp chân trong trận bán kết lượt về Champions League với Real Madrid. Đích thân đội trưởng Man City đã xác nhận thông tin này trên trang Facebook chính thức của anh. Như vậy, Kompany sẽ không tham dự VCK EURO 2016 cùng Đội tuyển Bỉ và giai đoạn đầu của mùa giải sau cùng Man City.

Trụ cột cam kết tương lai ở Leicester City

Tiền vệ Riyad Mahrez cam kết sẽ ở lại Leicester trong mùa giải năm sau, bất chấp sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn như Barcelona, Man City, ... Đây là thông tin không thể vui hơn dành cho HLV Claudio Ranieri khi Mahrez đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong chức vô địch Premier League năm nay của Leicester.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trọng tài V-League M-N-S Ronaldo nhận giải Lực sĩ số 1 Real tin tuc the thao sang nay tin bong da moi nhat tin the thao sang 9/5 tin bong da sang 9/5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT