Quảng cáo

HAGL xác nhận hai đội bóng Nhật Bản sẽ sang Việt Nam trong thời gian tới

Chủ nhật, 08/05/2016 12:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Mới đây, lãnh đạo CLB HAGL đã lên tiếng xác nhận rằng các lãnh đạo cao cấp của hai CLB Nhật Bản Mito Hollyhock và Yokohama FC sẽ có mặt tại Việt Nam tới đây.

VIDEO: Công Phượng đá trận đầu tiên cho Mito Hollyhock

Đầu tư đúng hướng và có khoa học, HAGL đang thu được những ‘trái ngọt’ đầu tiên khi được các đội bóng tại châu lục nhìn nhận và đánh giá cao. Mặc dù vẫn còn những hạn chế, song không thể phủ nhận lứa cầu thủ tài năng mà NHM Việt Nam đang kỳ vọng là Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường đang dần vươn ra biển lớn với những cố gắng không ngừng nghỉ.

CLB HAGL,Mito Hollyhock, Yokohama FC,incheon utd, bầu đức, HAGL,tuấn anh, công phượng, xuân trường, J-League 2, K-league, nguyễn tấn anh, đội bóng phố núi, đoàn nguyên đức, mito sang việt nam, đôi bong nhạt ban sang viet nam,cong phuong ra san tại j-league 2

Công Phượng là minh chứng rõ nét cho thành công của mô hình đào tạo HAGL JMG. Ảnh: fb Mito Hollyhock

Sự thừa nhận năng lực của các ngôi sao này từ Mito, Yokohama hay Incheon cũng cho thấy mô hình bóng đá tiên tiến mà bầu Đức đang theo đuổi đã cho thấy những hiệu quả khá tích cực. Và cũng không có nhiều ngạc nhiên khi các đối tác đều bày tỏ sự nhiệt tình và mong muốn được hợp tác lâu dài hơn với HAGL trong tương lai.

Theo thông tin mới nhất được Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh đưa ra, trong các ngày 18 và 19 tháng này, BLĐ Mito với những gương mặt hàng đầu bao gồm ngài chủ tịch CLB, GĐĐH, GĐ kỹ thuật và nhiều thành viên khác sẽ sang Việt Nam trong chuyến thăm và làm việc tại Pleiku với chủ tịch HAGL, ông Đoàn Nguyên Đức. Sau đó ít ngày, các lãnh đạo đội bóng mà Tuấn Anh đang thi đấu, Yokohama FC cũng sẽ bay tới TP.HCM để gặp gỡ bầu Đức và mở ra những cơ hội hợp tác trong tương lai. Trong khi đó, Incheon United cũng gửi lời đoàn HAGL sang Hàn Quốc song hai bên vẫn chưa thu xếp được thời gian cụ thể.

“Diễn biến của những buổi làm việc này sẽ mang lại điều gì mới trong tương lai cho các cầu thủ, tôi chưa thể khẳng định được. Nhưng điều đó cho thấy mối quan hệ hợp tác giữa HAGL và các đội bóng Nhật Bản, Hàn Quốc là rất tích cực. Nó được xây dựng trên nền tảng những gì mà cả hai bên đã hợp tác và những gì mà các cầu thủ HAGL đã nỗ lực tại CLB”, trang VTC News dẫn lời chia sẻ của trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh.

Trường đoàn HAGL cũng cho biết các cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài cũng thường xuyên liên lạc với đội bóng để chia sẻ những khó khăn, áp lực gặp phải tại nước bạn song tất cả đều khẳng định sự quyết tâm, cố gắng để hòa nhập với những môi trường bóng đá mới.

Vào ngày hôm qua 7/5, Công Phượng đã được ra sân thi đấu cho Mito ở J-League 2, trong khi Xuân Trường ‘xém’ có cơ hội lên chơi tại đội 1 Incheon nếu không gặp phải chấn thương xương chậu. Trường đoàn Nguyễn Tấn Anh hi vọng những nỗ lực của cả 3 cái tên trên sẽ là một động lực tinh thần to lớn giúp các đồng đội khác tại Việt Nam thi đấu cố gắng hơn và cùng kéo ‘con thuyền’ HAGL lao nhanh về phía trước.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB HAGL Mito Hollyhock Yokohama FC incheon utd bầu đức HAGL tuấn anh công phượng xuân trường J-League 2 K-league nguyễn tấn anh đội bóng phố núi đoàn nguyên đức mito sang việt nam đôi bong nhạt ban sang viet nam cong phuong ra san tại j-leagu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo