Quảng cáo

Mito Hollyhock đăng ký Công Phượng ra sân ở J2 League

Thứ bảy, 07/05/2016 09:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi trên sân tập thì tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chính thức được CLB Mito Hollyhock điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu.

VIDEO: Công Phượng được giới thiệu như ngôi sao mới của Mito Hollyhock

Theo thông tin được đăng tải trên trang chủ CLB Mito Hollyhock thì tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã được điền tên vào danh sách đăng ký chuẩn bị cho trận gặp Giravanz Kitakyushu tại vòng 12 J2 League trưa nay (11h00 giờ Việt Nam).

Mito Hollyhock, Công Phượng, J2 League, Công Phượng được đăng ký, Công Phượng ra sân, Công Phượng được thi đấu

Mito Hollyhock đăng ký Công Phượng ra sân ở J2 League. Ảnh - Mito Hollyhock

Được đăng ký thi đấu nhưng Công Phượng sẽ nằm trong danh sách dự bị và tiền đạo này đang rất hào hứng trở thành cầu thủ Việt Nam thứ 2 sau người đàn anh Lê Công Vinh được ra sân thi đấu tại giải J.League.

Việc Công Phượng được Mito Hollyhock đăng ký thi đấu là điều không quá bất ngờ. Kể từ khi bình phục chấn thương gãy xương gặp phải ở VCK U23 châu Á 2016, cầu thủ người Nghệ An đã rất nỗ lực tập luyện để hòa nhập chung cùng lối chơi của toàn đội.

Sau 11 vòng đấu tại J2 League, CLB Mito HollyHock (mới chơi 10 trận) đã mang về 11 điểm với 3 trận thắng và 2 hòa. Thành tích này không quá kém cỏi, hiện đội bóng của Nguyễn Công Phương đang tạm xếp thứ 15/22 trên bảng xếp hạng.

Đối đầu với Giravanz Kitakyushu, đội bóng đang trong cơn khủng hoảng, Mito HollyHock đứng trước cơ hội thuận lợi để mang về chiến thắng thứ 4 ở mùa giải năm nay.

Thethao247.vn sẽ cập nhật liên tục trận đấu này cũng như tình hình của Công Phượng đến độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mito Hollyhock Công Phượng J2 League Công Phượng được đăng ký Công Phượng ra sân Công Phượng được thi đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo