Quảng cáo

Trưởng đoàn HAGL nói về việc TA, CP, XT về nước sớm

Thứ năm, 05/05/2016 09:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trưởng đoàn bóng đá CLB HAGL, Nguyễn Tấn Anh cho rằng, không có chuyện bộ ba Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh về nước sớm như thông tin của truyền thông đăng tải thời gian qua.

VIDEO: Tuấn Anh và Công Phượng phát biểu khi hội ngộ tại Nhật

Việc tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai gặp khó khăn và phải thế chấp học viện đào tạo bóng đá Hoàng Anh Gia Lai – JMG khiến tương lai của Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường tại nước ngoài gặp muôn vàn khó khăn. Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng bộ ba này vẫn nhận những khoản tiền chu cấp từ chính HAGL.

Hoàng Anh Gia Lai, Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh, Công Phượng về nước, Tuấn Anh chấn thương, Xuân Trường không được ra sân

Công Phượng, Tuấn Anh đang gặp nhiều khó khăn trên đất Nhật Bản

HAGL khó khăn cộng với việc không được ra sân thi đấu đã nảy sinh nhiều vấn đề. Và theo nhà báo Minh Hải, một trong những cây viết nổi tiếng nhất của bóng đá Việt Nam tiết lộ trong Vlog mới nhất của mình, thì bầu Đức đang tính đến phương án đưa Công Phượng, Xuân Trường và Tuấn Anh về nước ngay sau khi kết thúc mùa giải 2016.

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, nhiều ý kiến cho rằng đây là tính toán đúng đắn của bầu Đức. Không được ra sân thi đấu sẽ khiến bộ ba cầu thủ kể trên mai một tài năng. Dù được tập luyện ở môi trường chuyên nghiệp, nhưng thiếu cơ hội cọ xát là điều tối kỵ.

Dù vậy, trong một phát biểu mới nhất, đích thân Trưởng đoàn bóng đá CLB HAGL, Nguyễn Tấn Anh đã phủ nhận việc đội bóng phố Núi sẽ đón Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh về nước sớm. Theo ông Tấn Anh, chất lượng chuyên môn của bóng đá Việt Nam chưa thể so sánh với Hàn Quốc và Nhật Bản nên các cầu thủ cần có thời gian để thích nghi.

Việc các đội bóng chưa để cầu thủ ra sân là khả năng họ muốn có sự chuẩn bị tốt nhất. Hơn nữa Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường đều gặp những chấn thương khác nhau, ảnh hưởng nhiều đến kế hoạch của đội bóng.

Trưởng đoàn bóng đá của CLB HAGL cũng cho biết thêm, mối quan hệ giữa đội bóng phố Núi với các CLB trên hết sức tốt đẹp. Thế nên ít nhất Công Phượng, Xuân Trường và Tuấn Anh sẽ hoàn thành hết hợp đồng đã ký trước đó, còn gia hạn hay không sẽ có những buổi làm việc cụ thể hơn.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Anh Gia Lai Xuân Trường Công Phượng Tuấn Anh Công Phượng về nước Tuấn Anh chấn thương Xuân Trường không được ra sân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT