Quảng cáo

Điểm tin chiều 4/5: Ban kỷ luật xử lý vụ Văn Toàn bức xúc trọng tài

Thứ tư, 04/05/2016 14:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ban kỷ luật xử lý vụ Văn Toàn bức xúc trọng tài; Ngoại binh V-League được triệu tập tham dự Copa America… là những thông tin thể thao đáng chú ý chiều 4/5.

VIDEO: Văn Toàn đối diện án phạt vì phản ứng thiếu kiềm chế với trọng tài

Ban kỷ luật xử lý vụ Văn Toàn bức xúc trọng tài

Điểm tin thể thao, Điểm tin thể thao chiều, Bản tin bóng đá, Tin tức bóng đá, Tin thể thao, Tin bóng đá, Tin tức bóng đá Việt nam, Văn Toàn, ĐT Việt Nam

Cầu thủ HAGL bức xúc vì các quyết định của trọng tài. Ảnh - Tuổi trẻ

Trưởng ban Kỷ luật Nguyễn Hải Hường cho biết ông đang chờ hồ sơ và các báo cáo liên quan tới vòng 8 từ Ban tổ chức giải chuyển sang. “Vụ việc của Văn Toàn tôi đã nắm được qua báo chí. Về lý thuyết, hành động phản ứng trọng tài của Văn Toàn là sai. Tuy nhiên, mức độ xử lý thế nào còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Đó là hình thức tăng nặng hay giảm nhẹ khi nhìn vào bản chất vụ việc”.

Theo ông Hường, vụ việc của Văn Toàn khác hẳn với vụ của Văn Quyết ở vòng 4 V.League. “Văn Quyết cũng bức xúc trọng tài, nhưng có hành vi xô ngã từ phía sau, tức làm đã xâm phạm thân thể người khác. Còn Văn Toàn chỉ dừng lại ở mức thái độ. Đó là sự khác nhau rất rõ về bản chất”, ông Hường kết luận.

Ngoại binh V-League được triệu tập tham dự Copa America

Dù Jean-Eudes Maurice chưa thể hiện được phong độ quá xuất sắc tại Sài Gòn FC nhưng tiền đạo này vẫn được triệu tập vào ĐT Haiti tham dự Copa America 2016. Trong màu áo đội tuyển quốc gia, Jean-Eudes Maurice đã có 23 lần ra sân và ghi được 12 bàn thắng. Tiền đạo này này đang là một trong những cầu thủ nhiều kinh nghiệm nhất đội bóng Trung Mỹ.

Tại Copa America 2016, ĐT Haiti rơi vào bảng B cùng Brazil, Peru và Ecuador. Copa America 2016 sẽ khai mạc ngày 3/6 tới tại Mỹ và kết thúc vào ngày 26/6. Như vậy, Maurice sẽ vắng mặt trong ít nhất 4 trận đấu ở V.League trong thời gian tới.

Thắng FC Tokyo, B.Bình Dương nhận thưởng tiền tỷ

Trận đấu cuối cùng gặp FC Tokyo không còn ý nghĩa tại cuộc chơi AFC Champions League với B.Bình Dương, nhưng trước trận đấu thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn vẫn được BLĐ đội bóng treo thưởng 1 tỷ đồng nếu giành chiến thắng. Điều này không quá bất ngờ, bởi trước thềm AFC Champions League BLĐ B.Bình Dương đã hứa treo thưởng tiền tỷ cho mỗi chiến thắng của đội nhà.

Ở trận đấu với FC Tokyo chiều nay, B.Bình Dương có lợi thế khi được chơi trên sân nhà. Thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn đang duy trì phong độ tốt trên sân Gò Đậu, ở trận đầu ra quân họ cầm hòa 1-1 trước Jiangsu Suning và thắng 3-2 trước nhà ĐKVĐ Hàn Quốc, Jeonbuk Hyundai Motors.

Man City sẽ có Yaya Toure ở trận gặp Real Madrid

Bước vào trận đấu lượt về với Real Madrid, Man City sẽ chào đón sự trở lại rất quan trọng của Yaya Toure. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã hoàn toàn bình phục chấn thương và tham gia đủ giáo án mà BHL yêu cầu. Trước trận đấu này, Yaya Toure đã được điền tên vào danh sách di chuyển đến Madrid.

Courtois lên tiếng ấn định tương lai

Trong một buổi trò chuyện mới đây, Thibaut Courtois cho biết: "Tôi đã nhiều lần đụng độ PSG, thế nhưng chưa bao giờ tôi liên hệ với họ. PSG là một đội bóng chất lượng, họ đã giành chức vô địch ở Ligue 1 một cách dễ dàng. Thế nhưng bảo vệ chức vô địch ở Ligue 1 và Premier League là hai việc hoàn toàn khác. Tôi thích ở Anh, Paris là đội bóng tốt nhưng tôi đang hạnh phúc tại Chelsea. Tôi có hợp đồng 3 năm với Chelsea, bởi vậy 100% tôi sẽ ở lại Stamford Bridge."

Nói về mùa giải 2015/16 đáng quên của Chelsea, Courtois tiếp tục chia sẻ: "Thật dễ dàng khi đổi lỗi cho các huấn luyện viên, các cầu thủ cũng làm việc không đúng. Vị trí trong top 10 là khó chấp nhận đối với đội bóng hàng đầu như Chelsea, chúng tôi lấy đó rút kết kinh nghiệm để mạnh mẽ hơn. Mùa giải năm nay coi như đã kết thúc với Chelsea, năm sau chúng tôi với HLV mới (Antonio Conte) sẽ chiến đấu vì danh hiệu Ngoại hạng Anh thêm lần nữa."

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin thể thao Điểm tin thể thao chiều Bản tin bóng đá Tin tức bóng đá Tin thể thao Tin bóng đá Tin tức bóng đá Việt nam Văn Toàn ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT