Quảng cáo

Bầu Đức muốn đưa bộ 3 Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh về Việt Nam?

Thứ ba, 03/05/2016 19:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo Vlog Minh Hải, bầu Đức đang muốn đưa bộ ba xa xứ của HAGL về Việt Nam ngay trong năm 2017.

 

Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, HAGL, CLB Hoàng Anh GIa Lai, Công Phượng về Việt Nam, Mito Hollyhock, Vlog Minh Hải

Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường sẽ tái hợp với Văn Toàn tại V-League năm 2017?

Cách đây không lâu, chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai Đoàn Nguyên Đức, hay còn được gọi là “bầu Đức”, đã thế chấp học viện đào tạo bóng đá Hoàng Anh Gia Lai – JMG. Sự khó khăn của tập đoàn HAGL đang khiến cho nhiều người lo lắng về tương lai của những Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường tại nước ngoài, khi đang có nhiều nguồn tin cho rằng họ vẫn đang nhận nhiều trợ cấp đến từ HAGL.

Và theo nhà báo Minh Hải, một trong những cây viết nổi tiếng nhất của bóng đá Việt Nam tiết lộ trong Vlog mới nhất của mình, thì bầu Đức đang muốn bộ ba Công Phượng, Xuân Trường và Tuấn Anh ngay sau khi kết thúc mùa giải 2016. Đây là một thông tin khá bất ngờ.

Nói bất ngờ là bởi chỉ cách đây không lâu, BLĐ CLB Mito Hollyhock còn cử một phái đoàn cấp cao đến HAGL để đàm phán gia hạn hợp đồng với Công Phượng thêm ít nhất 1 năm nữa. Ngoài cầu thủ xứ Nghệ, Tuấn Anh cũng chỉ có hợp đồng cho mượn 1 năm. Tuy nhiên, Xuân Trường trước đó đã được đánh giá sẽ có nhiều đóng góp cho Incheon United và đã được ký kết 1 hợp đồng có giá trị 2 năm. Cũng Theo Vlog Minh Hải, ông Đức chưa chấp nhận lời đề nghị của Mito Hollyhock và đang muốn đàm phán chấm dứt sớm hợp đồng của Xuân Trường. Nếu điều này là sự thật, CĐV bóng đá Việt Nam sẽ có cơ hội chứng kiến Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường ngay trên đất Việt vào năm sau.

Ngoài ra, cũng theo Vlog Minh Hải, bầu Đức khẳng định: “có thể em không còn nữa, công ty không còn nữa, nhưng học viện bóng đá HAGL và bệnh viện HAGL phải còn".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Tuấn Anh Xuân Trường HAGL CLB Hoàng Anh GIa Lai Công Phượng về Việt Nam Mito Hollyhock Vlog Minh Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT