Quảng cáo

Điểm tin tối 3/5: S. Khánh Hòa mất bàn thắng nhanh nhất V-League vì trọng tài?

Thứ ba, 03/05/2016 19:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – BLĐ S. Khánh Hòa bức xúc vì trọng tài, Torres và các đồng đội đã sẵn sàng đánh sập Allianz Arena… là những tin tức thể thao nổi bật có trong tối 3/5.

 

S. Khánh Hòa bức xúc vì trọng tài

Giây thứ 12 của trận đấu giữa S. Khánh Hòa và CLB Sài Gòn, Đình Kha đánh đầu tung lưới đối phương trong tư thế trống trải nhưng trọng tài đã thổi việt vị. Xem lại băng quay chậm, nhiều khán giả nhận ra cầu thủ của đội chủ nhà đã đứng dưới một vài bóng áo hồng và không việt vị. Sau trận đấu, một thành viên BHL Khánh Hòa cũng nhận định rằng đây là một tình huống “sai rành rành” của trọng tài. (Xem video bên trên)

Nếu không có tiếng còi của trọng tài, đây sẽ là bàn thắng nhanh nhất V-League. Năm ngoái, Công Vinh cũng suýt phá kỷ lục bàn thắng nhanh nhất giải khi ghi được sút tung lưới Hải Phòng ở giây thứ 11 và được công nhận, nhưng sau đó bị BTC V-League mổ băng và không công nhận bàn thắng cho tiền đạo xứ Nghệ, tuy nhiên vẫn giữ nguyên kết quả trận đấu.

Tin tức thể thao 3/5, tin tức thể thao tối, tin thể thao, điểm tin thể thao, điểm tin bóng đá, tin bóng đá, tin tức bóng đá, V-League,S. Khánh Hòa, trọng tài V-League

Đình Kha (áo xanh) mất bàn thắng để đời (Ảnh: webthethao)

Ronaldo: “Tôi đã là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại”

Trong một bài phát biểu mới nhất được thực hiện bởi UEFA.com, trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Âu, Ronaldo tự tin rằng mình đã trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại: “Tôi không nghi ngờ gì về việc sẽ trở thành một phần của lịch sử bóng đá thế giới. Dù mọi người có thích hay không, những con số cũng nói lên được điều đó. Tôi sẽ gia nhập vào hàng ngũ những huyền thoại. Có những người thích điều này, có người không, nhưng tôi không nghi ngờ gì về điều đó.”

Torres và các đồng đội đã sẵn sàng đánh sập Allianz Arena

Trả lời báo giới trước trận, Torres cho biết: “Điều quan trọng là phải biết điểm mạnh của chúng tôi ở đâu. Atletico là một tập thể đoàn kết, lối chơi tập thể giúp chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ một đội bóng nào. Những kết quả mùa này đã chứng minh điều đó. Atletico đã từng hạ Real Madrid ở La Liga, đánh bại Barca tại Champions League. Chúng tôi hoàn toàn có thể tiếp tục loại bỏ Bayern Munich. Chúng tôi muốn làm rõ việc tinh thần đồng đội đóng quan trọng trong triết lý bóng đá của đội. Với Atletico, mỗi trận đấu là một chiến trường, một cuộc chiến thực sự”.

Wolfsburg quyết tâm chiêu mộ Olivier Giroud

Giroud đã trải qua 15 trận không bàn thắng. Anh đang bị Danny Welbeck đe dọa suất chính thức tại Arsenal. Khả năng HLV Arsene Wenger đồng ý bán Giroud khi được giá là hoàn toàn có thể. Chính những NHM trung thành của Arsenal cũng kêu gọi CLB mau bán đi Giroud.

Về phần Wolfsburg, Giám đốc thể thao Klaus Allofs đang ra sức củng cố đội hình Bầy sói và họ xem Olivier Giroud như một phương án hoàn hảo. Số tiền Wolfsburg phải bỏ ra vì Giroud dự kiến sẽ không hơn 15 triệu bảng.

Messi và Ronaldo còn lâu mới ghi được nhiều bàn như vậy nếu chuyển đến Serie A

Trả lời phỏng vấn trên Tuttosport, tiền đạo trẻ của Juve, Dybala cho biết, anh rất tự hào khi được so sánh với Messi, tiền đạo của Barcelona và đặt mục tiêu giành Quả bóng vàng thế giới giống như những gì người đàn anh đã làm được.

"Tôi có thể tưởng tượng được chuyện đó. Tôi không biết liệu mình có thể trở nên vĩ đại như Messi hay không nhưng mục tiêu của tôi là giành Quả bóng vàng."

"Tôi sẽ nói rằng, tại Italia, hệ thống phòng ngự được tổ chức chặt chẽ hơn rất nhiều so với những giải đấu khác. Những đội bóng nhỏ sẽ chẳng thể nào chơi thứ bóng đá hoang dại và bất cần tại Tây Ban Nha được, mặc dù Atletico Madrid đã thay đổi lối suy nghĩ này."

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức thể thao 3/5 tin tức thể thao tối tin thể thao điểm tin thể thao điểm tin bóng đá tin bóng đá tin tức bóng đá V-League S. Khánh Hòa trọng tài V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT