Quảng cáo

Tuấn Anh mệt nhoài trên sân tập của Yokohama FC

Thứ tư, 04/05/2016 16:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sụt cân cùng thời tiết khắc nghiệt khiến tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh phải rất vất vả mới hoàn thành được giáo án trong buổi tập cùng đồng đội ở Yokohama FC.

VIDEO: Tuấn Anh và Công Phượng phát biểu khi hội ngộ tại Nhật

Sang Nhật Bản hội quân cùng đội bóng mới Yokohama, Nguyễn Tuấn Anh được tập luyện với giáo án rất chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, việc sinh hoạt và ăn ở của tiền vệ quê Thái Bình được đội bóng Nhật Bản chú trọng đặc biệt.

Tuy nhiên, do bị ảnh hưởng chấn thương và ẩm thực tại xứ sở Mặt trời mọc nên Tuấn Anh phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Tính đến thời điểm này, Tuấn Anh đã bị giảm mất 3kg và chưa được đăng ký thi đấu một trận chính thức nào.

Tuấn Anh, Tuấn Anh chấn thương, Tuấn Anh giảm cân, Tuấn Anh chưa được thi đấu, Yokohama FC, Nguyễn Tuấn Anh

Tuấn Anh gầy và đen đi trông thấy. Ảnh - Yokohama FC

Không chỉ bị giảm sút về cân nặng, thời tiết khắc nghiệt cũng khiến Tuấn Anh rất khó khăn trong việc bắt kịp giáo án mà BHL yêu cầu. Những hình ảnh mới nhất được CLB Yokohama FC cập nhật cho thấy khuôn mặt của tiền vệ sinh năm 1995 gầy, đen xạm đi trông thấy.

Cũng một nguồn tin liên quan đến tương lai của Công Phượng, Xuân Trường và Tuấn Anh. Theo nhà báo Minh Hải, thì bầu Đức đang muốn bộ ba này về nước ngay sau khi kết thúc mùa giải 2016.

Mới đây phái đoàn CLB Mito Hollyhock đến HAGL để đàm phán gia hạn hợp đồng với Công Phượng thêm ít nhất 1 năm nữa. Ngoài cầu thủ xứ Nghệ, Tuấn Anh cũng được cho là sẽ ở lại Nhật Bản thêm 1 thời gian nữa. Tuy nhiên, việc các cầu thủ trẻ không được ra sân thi đấu buộc bầu Đức phải có phương án khác.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh Tuấn Anh chấn thương Tuấn Anh giảm cân Tuấn Anh chưa được thi đấu Yokohama FC Nguyễn Tuấn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT