Quảng cáo

HLV Hữu Thắng động viên Công Phượng, Tuấn Anh khắc phục khó khăn

Thứ sáu, 29/04/2016 05:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chứng kiến các tài năng trẻ nước nhà đang gặp phải không ít khó khăn nơi xứ người, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã động viên Công Phượng, Tuấn Anh cố gắng tập luyện để trưởng thành tại Nhật Bản.

VIDEO: Công Phượng được giới thiệu như ngôi sao mới của Mito Hollyhock

Mặc dù được đánh giá là những tài năng trẻ đầy triển vọng của bóng đá Việt Nam nhưng cả Tuấn Anh, Công Phượng lẫn Xuân Trường đều đang gặp không ít khó khăn trong việc hòa nhập với một môi trường bóng đá mới có trình độ hơn hẳn V-League.

Công Phượng, Tuấn Anh,HLV Hữu Thắng ,Hữu Thắng ,đt việt nam, việt nam, nguyễn hữu thắng, j-league 2

HLV Hữu Thắng động viên Tuấn Anh, Công Phượng cố gắng tập luyện tại xứ người. Ảnh: Zing.vn

Ngoài việc Xuân Trường đã được ra sân thi đấu cho đội dự bị Incheon Utd tại R-League, cả Tuấn Anh và Công Phượng đều chưa một lần được ra sân chính thức cho đội bóng mình đầu quân. Nhận thấy điều này có thể khiến tinh thần và sự quyết tâm của các cầu thủ bị sụt giảm,mới đây HLV Nguyễn Hữu Thắng đã thông qua CLB HAGL để gửi tới các tài năng của bầu Đức những lời động viên, chia sẻ chân thành nhất.

Theo thông tin từ một đại diện HAGL, HLV trưởng tuyển Việt Nam muốn động viên Tuấn Anh và Công Phượng phải cố gắng hơn nữa trong các buổi tập để tìm cơ hội ra sân tại J-League 2 nhằm duy trì phong độ. Ông thầy người Hà Tĩnh cũng hi vọng các tài năng trẻ của HAGL cố gắng học hỏi, mở mang kiến thức để sau này trở về phục vụ đất nước.

Đánh giá về những lời động viên mà HLV Hữu Thắng dành tặng các cầu thủ HAGL, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh đã cho hay: “Tôi khẳng định rằng không hề có sự ưu ái, thiên vị nào của HLV Hữu Thắng dành cho các cầu thủ HAGL so với các đội bóng khác. Sự quan tâm của HLV Hữu Thắng tới Công Phượng, Tuấn Anh... thể hiện rằng anh Thắng đặt niềm tin rất lớn vào thế hệ cầu thủ trẻ của chúng tôi”.

Vào ngày hôm nay 29/4, cả Yokohama FC lẫn Mito Hollyhock, hai đội bóng mà Tuấn Anh và Công Phượng đầu quân đều sẽ thi đấu tại J-League 2, tuy nhiên nhiều khả năng bộ đôi của HAGL sẽ vẫn không được đăng ký ra sân giống như những vòng đấu đã diễn ra.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Tuấn Anh HLV Hữu Thắng Hữu Thắng đt việt nam việt nam nguyễn hữu thắng j-league 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT