Quảng cáo

Tuấn Anh gia hạn hợp đồng với Yokohama FC vào tháng 6?

Thứ sáu, 06/05/2016 10:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Từ những phát ngôn của Trưởng đoàn bóng đá CLB Hoàng Anh Gia Lai thì nhiều khả năng vào tháng 6 tới, Yokohama FC và đội bóng phố Núi sẽ ngồi vào bàn đàm phán để bàn về tương lai của Tuấn Anh.

VIDEO: Tuấn Anh và Công Phượng phát biểu khi hội ngộ tại Nhật

Chia sẻ trên một số phương tiện truyền thông, Trưởng đoàn bóng đá CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cho hay, vào đầu tháng 6 tới, phái đoàn Yokohama FC sẽ đến Gia Lai để thăm cơ sở vật chất của đội bóng.

Khi thông tin này được phát đi, rất nhiều ý kiến cho rằng đại diện của Nhật Bản đang tính đến phương án tìm kiếm thêm nhân tài và đặc biệt là bàn đến tương lai của Nguyễn Tuấn Anh.

Hoàng Anh Gia Lai, Công Phượng, Tuấn Anh, Tuấn Anh chấn thương, Tuấn Anh gia hạn hợp đồng, Tuấn Anh gia hạn hợp đồng với Yokohama FC

Tuấn Anh tích cực tập luyện để bắt nhịp được với lối đá của toàn đội. Ảnh - Yokohama FC

Trước đó, đại diện CLB Mito Hollyhock đã bay sang gặp Chủ tịch HAGL Đoàn Nguyên Đức để thương thảo về trường hợp Công Phượng. Tuy nhiên, do việc bầu Đức đang công tác nước ngoài nên cuộc hẹn được ấn định vào đầu tháng 6 tới. Trùng với thời điểm đại diện Yokohama FC cũng sang Việt Nam.

So với Công Phượng thì mức độ quảng bá thương hiệu mà Tuấn Anh mang lại không cao bằng nhưng tiền vệ người Thái Bình lại có tiềm năng sẽ cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình Yokohama FC. Bản hợp đồng 1 năm là quãng thời gian quá nhanh và chắc chắn Tuấn Anh cần thêm thời gian để chứng tỏ khả năng.

Ngoài việc tiết lộ về việc phái đoàn Mito Hollyhock và Yokohama FC sẽ đến Gia Lai thì ông Tấn Anh cũng phủ nhận thông tin HAGL sẽ gọi bộ ba Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng về nước sớm. Theo vị trưởng đoàn này thì chất lượng chuyên môn của bóng đá Việt Nam chưa thể so sánh với Hàn Quốc và Nhật Bản nên các cầu thủ cần có thời gian để thích nghi.

Việc các đội bóng chưa để cầu thủ ra sân là khả năng họ muốn có sự chuẩn bị tốt nhất. Hơn nữa Công Phượng, Tuấn Anh đều gặp những chấn thương khác nhau, ảnh hưởng nhiều đến kế hoạch của đội bóng. Trưởng đoàn bóng đá của CLB HAGL cũng cho biết thêm, mối quan hệ giữa đôi bên hết sức tốt đẹp và họ thường xuyên gửi kết quả tập luyện của cầu thủ cho HAGL để đội bóng nắm được tình hình phát triển chung.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Hoàng Anh Gia Lai Công Phượng Tuấn Anh Tuấn Anh chấn thương Tuấn Anh gia hạn hợp đồng Tuấn Anh gia hạn hợp đồng với Yokohama FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT