Quảng cáo

Công Phượng nói gì sau khi ra sân ở J-League 2?

Chủ nhật, 08/05/2016 06:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Sau quãng thời gian gần 3 tháng có mặt tại Mito Hollyhock, cuối cùng Công Phượng cũng đã chính thức được thi đấu tại J-League 2 và điều này đã khiến anh rất hạnh phúc.

VIDEO: Công Phượng đá trận đầu tiên cho Mito Hollyhock

Sau một khoảng thời gian rất dài chờ đợi của BLĐ CLB HAGL cũng như NHM Việt Nam, cuối cùng niềm hi vọng vàng của bóng đá Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Công Phượng cũng đã chính thức được khoác áo Mito thi đấu tại J-League 2. Mặc dù chỉ xuất hiện được hơn 3 phút ít ỏi trong trận đấu này khi vào sân thay người ở phút thứ 87, song tài năng của HAGL đã không giấu được sự vui sướng khi trả lời phỏng vấn báo chí.

Công Phượng, tiền đạo Công Phượng, tiền đạo nguyễn Công Phượng,nguyễn Công Phượng,J-League 2,Mito Hollyhock,HAGL,bầu đức, tuấn anh, xuân trường, hlv hữu thắng, nguyễn hữu thắng, ĐT việt nam

Khoảnh khắc Công Phượng chính thức ra sân tại J-League 2. Ảnh: Internet.

“Sau nhiều vòng đấu không được ra sân nhưng không phải vì thế mà em đánh mất khát khao thi đấu. Em đã luôn ý thức được rằng phải nỗ lực, quyết tâm hơn nữa. HLV trưởng Takayuki Nishigaya cũng thường xuyên động viên em là phải cố gắng trong mọi hoàn cảnh để có đủ sức thi đấu chính thức trong màu áo Mito Hollyhock. Em đã không nản lòng, và cuối cùng cũng đã thực hiện được mục tiêu của mình”, tiền đạo người Nghệ An chia sẻ.

Công Phượng cũng cho biết, đây mới chỉ là bước khởi đầu và anh sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa để được trọng dụng và thường xuyên ra sân thi đấu tại J-League 2. ‘Messi Việt’ cũng tâm sự là Mito có những người đồng đội rất tuyệt vời và họ thường xuyên trợ giúp anh trong việc hòa nhập với môi trường bóng đá mới tại đây.

Vào cuối tuần tới, Công Phượng và các đồng đội sẽ tiếp tục có thêm một trận đấu trên sân nhà K's denki khi đón tiếp một đối thủ khó chịu là CLB Consadole Sapporo – đội bóng cũ mà tiền đạo Lê Công Vinh từng có khoảng thời gian thi đấu ở mùa giải 2013. Đây là một CLB khá mạnh tại J-League 2. Trong 3 lần gặp nhau gần đây, Mito đã phải nhận 2 thất bại cùng một trận hòa, vì vậy họ sẽ phải thi đấu hết mình để nghĩ tới một kết quả có lợi.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng tiền đạo Công Phượng tiền đạo nguyễn Công Phượng nguyễn Công Phượng J-League 2 Mito Hollyhock HAGL bầu đức tuấn anh xuân trường hlv hữu thắng nguyễn hữu thắng ĐT việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT