Quảng cáo

Real Madrid tiếp tục bám đuổi Barca nhờ bàn thắng việt vị

Thứ hai, 09/05/2016 01:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Karim Benzema dường như đã việt vị trong tình huống ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho các cầu thủ Real Madrid.

VIDEO: Benzema nâng tỷ số lên 2-0 cho Real Madrid

Trong trận đấu vừa kết thúc cách đây ít phút, Real Madrid đã giành chiến thắng đầy kịch tính trước Valencia với tỷ số 3-2. Đội chủ nhà đã vươn lên dẫn trước 2-0 rồi 3-1 trước khi kết thúc trận đấu với tỷ số 3-2. Với trận thắng này, đoàn quân của HLV Zidane tiếp tục bám đuổi Barca với 1 điểm ít hơn, đội vừa hủy diệt Espanyol với tỷ số 5-0 trong cuộc đối đầu diễn ra cùng giờ.

Tuy nhiên, kết quả của trận đấu có thể đã khác. Sau khi để thua 1-0, các cầu thủ Valencia dâng lên dồn ép đối thủ và tạo ra vô số những pha bóng nguy hiểm, trong khi Real Madrid lại may mắn có bàn thắng thứ 2. Phút 43, Karim Benzema 100% việt vị khi nhận bóng từ đường căng ngang của Ronaldo trong tình huống lộn xộn trước khi dẫn đến bàn nhân đôi cách biệt. Kể cả sau khi ghi bàn, tiền đạo này còn không ăn mừng ngay mà ‘ngó’ trọng tài biên, bởi ngay trong thâm tâm tiền đạo người Pháp cũng nghĩ mình việt vị, nhưng các trọng tài đã không cắt còi.

Real Madrid 3-2 Valencia, Benzema, Benzema ghi bàn trong tư thế việt vị, Ronaldo, Ronaldo ghi bàn

Pha quay chậm cho thấy rõ ràng Benzema việt vị

Nếu không có bàn thắng này, rất có thể Real Madrid sẽ không có được 1 chiến thắng trước đối thủ. Valencia thi đấu rất thăng hoa và ép sân liên tục và cũng có được 2 bàn thắng sau đó. Xét về số học, nếu không có bàn thắng của Benzema tỷ số đã là 2-2. Và nếu trận đấu này kết thúc với một tỷ số như vậy, Real Madrid giờ đã bỏ cuộc trong cuộc đua vô địch La Liga khi kém Barca 3 điểm và có một thành tích đối đầu tệ hơn đối thủ, giống hệt với cách mà Atletico Madrid đã phải bỏ cuộc.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid 3-2 Valencia Benzema Benzema ghi bàn trong tư thế việt vị Ronaldo Ronaldo ghi bàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT