Quảng cáo

Giroud muốn 'trả nợ' Đức sau thất bại ở World Cup

Thứ hai, 04/07/2016 07:32 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Cầu thủ xuất sắc nhất trận thắng của Pháp trước Iceland thừa nhận anh muốn Pháp đánh bại Đức để trả lại món nợ ở World Cup 2014.

Video bàn thắng: Pháp 5-2 Iceland (Tứ kết EURO 2016)

Rạng sáng nay (theo giờ VN), Pháp đã giành vé vào bán kết EURO 2016 sau khi đánh bại Iceland với tỉ số 5-2. Trong số 5 bàn thắng của Pháp tiền đạo Giroud đã ghi tới 2 bàn và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Pháp 5-2 Iceland, kết quả tỉ số Pháp 5-2 Iceland, Pháp thắng Iceland, Giroud, Giroud lập cú đúp, Pháp vs Đức, tứ kết EURO 2016, bán kết EURO 2016

Giroud muốn Pháp trả món nợ ở World Cup 2014

Phát biểu sau chiến thắng này, Giroud cho biết: "Tôi rất vui, không quá để nói rằng tôi rất hạnh phúc khi mang lại chiến thắng cho đội bóng, cho gia đình và các CĐV của Pháp.

Tôi không biết đây có phải là hiệu suất tốt nhất của tôi ở đội tuyển Pháp hay không nhưng tôi đã có một trận đấu thành công. Tôi thực sự cảm thấy rất sung sức ngay từ khi trận đấu bắt đầu. Chúng tôi đã nhập cuộc tốt và tạo ra thế trận có lợi cho những phút thi đấu sau đó".

Dù Pháp giành chiến thắng dễ dàng trước Iceland nhưng theo Giroud, trận bán kết gặp Đức sẽ là thử thách hoàn toàn khác. Anh cũng thừa nhận đội bóng của mình có thể 'báo thù' sau thất bại 0-1 trước Đức ở tứ kết World Cup 2014.

"Họ là những nhà vô địch thế giới và họ thường lọt vào nhóm 4 đội xuất sắc nhất ở những giải đấu lớn. Chúng tôi đặt rất nhiều niềm tin vào trận đấu sắp tới, nhất là khi đã thất bại trước họ ở World Cup 2014. Pháp đã đánh bại Đức trong trận đấu giao hữu mới đây nhưng điều đó hoàn toàn khác so với một giải đấu lớn. Tôi rất tự hào về những gì mình và đồng đội làm được ngày hôm nay và hi vọng chúng tôi sẽ đi tới trận đấu cuối cùng".

Trận bán kết giữa Pháp và Đức sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 8/7.

 

 

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan