Quảng cáo

HLV Futsal Việt Nam đổ lỗi cho thần may mắn

Thứ sáu, 02/02/2018 06:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Miguel Rodrigo hài lòng với các học trò dù họ vừa để thua Malaysia 1-2 tại giải châu Á

Bước vào trận ra quân, ĐT Futsal Việt Nam thi đấu khá thận trọng và tạo ra cục diện khá cân bằng trước Malaysia. Trong hầu hết thời gian của hiệp 1, đôi bên đều cho thấy được những tình huống phối hợp tấn công ấn tượng. Đúng phút cuối của hiệp 1 ĐT Futsal Việt Nam đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công của Đức Tùng. Tuy nhiên, sau đó chúng ta nhận 2 bàn thua ở cuối trận và thất bại trong trận ra quân.

Nói về kết quả này, HLV Miguel Rodrigo tỏ ra khá đáng tiếc và hài lòng với màn trình diễn của các học trò: "Đó là futsal, một môn thể thao tuyệt vời. Chúng tôi đã không gặp may nhưng các cầu thủ đã thi đấu tốt. Phải nói là tuyệt vời mới đúng. Tuy nhiên, cuối trận chúng tôi đã mất kiểm soát và đây là một kết quả không đáng có.

Đối với Bahrain, tôi không dám chắc rằng chúng tôi có thể đánh bại họ. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng để kiểm soát tốt trận đấu, đặc biệt là những phút cuối cùng".

Futsal Việt Nam, Futsal châu Á 2018

Trong khi đó, HLV Chiew Chun Yong (Malaysia) nói: "Tôi đã dự đoán đúng về một trận đấu căng thẳng. Các học trò của tôi đã không bỏ cuộc cho tới những giây cuối cùng và bản thân hài lòng về điều đó. Tuy nhiên, đây không phải là một màn trận đấu hoàn hảo và chúng tôi vẫn còn rất nhiều điều phải cải thiện sau chiến thắng này".

Futsal Việt Nam nhận tin vui

Ở trận đấu còn lại, Đài Bắc Trung Hoa và Bahrain đã hòa nhau với tỷ số 2-2. Đây là trận đấu mà chủ nhà Đài Bắc Trung Hoa đã chơi đầy nỗ lực và họ xứng đáng có được 1 điểm. Sau hiệp 1 tương đối cân bằng, Bahrain đã 2 lần vượt lên dẫn trước nhưng rồi đội chủ nhà vẫn chơi quyết tâm và hai lần gỡ hòa, đưa trận đấu về kết quả chung cuộc 2-2.

Với việc Đài Bắc Trung Hoa và Bahrain cầm chân nhau, đây là tin vui đối với U23 Việt Nam.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Futsal Việt Nam Futsal châu Á 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT