Quảng cáo

‘Vạch trần’ những bài viết trên trang cá nhân của Bùi Tiến Dũng

Thứ năm, 01/02/2018 20:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vụ việc của thủ môn Tiến Dũng đang tạo nhiều ý kiến trái chiều trên cộng đồng mạng

Sau thành công của đội U23 Việt Nam, các cầu thủ trở nên nổi tiếng không chỉ với giới cầu thủ, NHM bóng đá mà cả với những người trước đây không hề quan tâm tới môn thể thao này. Bằng chứng là facebook của thủ môn Tiến Dũng sau một đêm tăng tới 2,7 triệu lượt người theo dõi, một con số khổng lồ.

Ngay sau khi anh trở nên nổi tiếng, rất nhiều công ty đã thể hiện mong muốn đứng sau cầu thủ này, để có thể ‘đại diện’ cho anh thực hiện nhưng thương vụ quảng cáo. Tuy nhiên, NHM của cầu thủ này cũng rất lớn, liên tục cho rằng Tiến Dũng nên quản lý thật chặt những tài sản riêng tư của mình.

Mới đây, trên một fanpage  được thành lập dành cho các cầu thủ U23 Việt Nam, hội NHM mới này ‘vạch trần’ những bài viết cũ của Tiến Dũng, diễn ra trong thời gian anh thi đấu tại U23 châu Á. Họ chỉ ra những sự giống nhau trong những tiểu tiết của bài viết trên với phong cách hành văn của một ‘quản lý’ nữ và chủ của một công ty truyền thông đang muốn làm ‘đại diện’ cho cầu thủ này, qua đó mong muốn Tiến Dũng thực sự quản lý những nội dung trong tài khoản mạng xã hội của mình. Đồng thời kêu gọi những người đang hợp tác với Tiến Dũng, dù vì mục đích gì, cũng không nên kiểm soát trang cá nhân của cầu thủ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiến Dũng U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT