Quảng cáo

Điểm tin chiều 27/5: Đối thủ trả lương siêu khủng, tính cuỗm Ibra trước mặt MU

Thứ sáu, 27/05/2016 12:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đối thủ của MU dụ dỗ Ibra bằng lương siêu khủng, FA Cup thay đổi luật thi đấu… là những tin tức thể thao nổi bật có trong chiều 27/5.

VIDEO: Những pha phản công kinh điển của Man Utd thời hậu Sir Alex

HLV Nguyễn Đức Thắng bị cấm chỉ đạo 2 trận

Hôm nay 26/5, Ban kỷ luật VFF đã ra quyết định số 230 về việc kỷ luật HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng của CLB Sài Gòn. Theo đó, HLV Nguyễn Đức Thắng bị phạt 5 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ 2 trận kế tiếp do có phản ứng thái quá với trọng tài trong trận B.Bình Dương – Sài Gòn ở vòng đấu 11 diễn ra chiều 22/5 trên sân Bình Dương.

Cần nói thêm, ở trận đấu này HLV Đức Thắng đã phản ứng với tổ trọng tài điều hành trận đấu về những tình huống chơi xấu của cầu thủ chủ nhà với học trò của ông, và bị trọng tài chính Ngô Duy Lân truất quyền chỉ đạo ở phút 76.

Đối thủ trả gấp đôi lương, tính cuỗm Ibra trước mặt MU

Theo báo giới Anh, Man United được cho là sẵn sàng trả cho Ibra mức lương 11,4 triệu bảng/mùa, thấp hơn nhiều so với con số 26,6 triệu bảng Anh/mùa của một CLB Trung Quốc. Quyết định của Ibra có thể đến từ khía cạnh tiền bạc hay cơ hội tìm thêm danh hiệu ở Anh để bổ sung cho bộ sưu tập khổng lồ của mình. Hãy chờ xem Ibra sẽ đến đâu trong thời gian tới.

Tin tức thể thao chiều, Ibrahimovic, tin tức thể thao hôm nay, tin tức bóng đá hôm nay, tin tức bóng đá, MU, chuyển nhượng MU

Ibra có thể sẽ không đến MU nếu nghe theo tiếng gọi đồng tiền

Xong Xhaka, Arsenal tiếp tục mua sao gia cố hàng thủ

So với những mùa giải trước, Arsenal đang là đội bóng tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng. Sau khi chiêu mộ thành công Granit Xhaka, đội bóng này tiếp tục chi tiêu mạnh tay để đưa về Emirates một ngôi sao chất lượng khác.

Báo chí Anh và Italia vừa đồng loạt đăng tải thông tin, Arsenal đã có những bước tiến dài trong việc thuyết phục Napoli nhượng lại hậu vệ Kalidou Koulibaly. Việc Pháo thủ chi tiêu mạnh tay để chiêu mộ 1 đến 2 trung vệ đẳng cấp thế giới là điều không quá ngạc nhiên.

Từ mùa sau, cúp FA sẽ không đá lại ở tứ kết

Theo luật mới, giờ đây nếu tỷ số hòa sau khi kết thúc thời gian thi đấu chính ở các trận tứ kết, 2 đội sẽ tiến hành đá hiệp phụ và sau đó là penalty. Quyết định này được FA đưa ra nhằm giảm bớt thời gian thi đấu cho các cầu thủ và qua đó tránh làm ảnh hưởng đến lịch tập trung của ĐT Anh ở một số thời điểm.

Ronaldo thể hiện tình cảm sâu nặng với Man Utd

“Tôi hi vọng là với Mourinho, Quỷ đỏ sẽ trở lại với đẳng cấp vốn có của mình. MU luôn là đội bóng trong trái tim tôi, chứng kiến họ gặp khó khăn trong thời gian gần đây tôi rất đau lòng. Tôi hy vọng rằng Mourinho sẽ giúp MU trở lại vị thế của một ông lớn thật sự." Ronaldo chia sẻ với báo chí.

Barca sở hữu tân binh đầu tiên

Theo báo chí Tây Ban Nha mới đây đưa tin, CLB Barca đã hoàn tất hợp đồng chiêu mộ trung vệ 19 tuổi Davinson Sanchez từ Atletico Nacional. Để có được thỏa thuận này, đội chủ sân Nou Camp đã chi ra mức giá 3,5 triệu euro.

Davinson Sanchez đang được đánh giá là một trong những tài năng triển vọng nhất của bóng đá Colombia, anh sở hữu tốc độ tốt và chơi ở vị trí trung vệ sở trường. Dù còn trẻ, thế nhưng Davinson Sanchez đã từng 4 lần vô địch quốc gia, 2 cúp quốc gia Colombia, 1 Siêu cúp và 1 Sudamericana.

Ấn định thời điểm Messi hầu toà

Lionel Messi sẽ phải ra toà với tội trốn thuế vào ngày 2/6 tới cùng người cha của anh. Theo phán xét của toà án trước đó, trong khoảng thời gian từ năm 2007 đến 2009, cha con Messi đã thực hiện hành vi lách thuế trái pháp luật với tổng giá trị số tiền trốn thuế của Messi lên tới 6,35 triệu đô la Mỹ.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức thể thao chiều Ibrahimovic tin tức thể thao hôm nay tin tức bóng đá hôm nay tin tức bóng đá MU chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT