Quảng cáo

5 điều sẽ xảy ra khi Mourinho đến M.U

Thứ sáu, 27/05/2016 10:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Với bản lĩnh và kinh nghiệm cầm quân của mình, HLV Mourinho được cho là sẽ tạo ra không ít thay đổi tại sân Old Trafford trong mùa hè tới. Và dưới đây là 5 điều đáng chú ý trong số đó.

Với việc đặt bút ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Man Utd, HLV Jose Mourinho đang được đặt rất nhiều kỳ vọng trong việc vực dậy một Quỷ đỏ vốn bị chê là thi đấu thiếu đường nét ở những mùa giải vừa qua. Và vị chiến lược gia người Bồ sẽ mang lại những thay đổi gì cho Quỷ đỏ? Dưới đây là 5 điều hoàn toàn có thể sẽ xảy ra với sự có mặt của Mourinho tại Manchester.

1. De Gea ở lại

Thủ thành người Tây Ban Nha đang có ý định chia tay M.U để trở lại quê nhà thi đấu cho Real Madrid. Tuy nhiên, dự định này có thể sẽ thay đổi với sự có mặt của Jose Mourinho trên băng ghế chỉ đạo tại Old Trafford. Người đặc biệt đánh giá rất cao năng lực của De Gea và rất cần anh trong tham vọng tái thiết đội bóng của ông. Bên cạnh đó, người đại diện của Mou, ‘siêu cò’ Jorge Mendes lại là một nhân vật rất có tiếng nói trên TTCN. Và hai nhân vật này hoàn toàn đủ sức thuyết phục thủ thành tuyển TBN đổi ý để ở lại cống hiến cho Quỷ đỏ trong nhiều mùa giải tới.

HLV Mourinho,Old Trafford,Mourinho đến M.U,jose mourinho, man utd, ngoại hạng anh, sir alex, van gaal, Anthony Martial, Andreas Pereira, Luke Shaw, James Wilson

De Gea gần như chắc chắn sẽ ở lại khi Mourinho tới M.U

2. Sự có mặt của Zlatan Ibrahimovic

Sau khi quyết định chia tay thủ đô Paris hoa lệ, nơi đặt đại bản doanh của CLB PSG, ‘lão tướng’ Ibrahimovic đang là mục tiêu chuyển nhượng của nhiều đội bóng lớn tại châu Âu bên cạnh những lời đề nghị nặng về tiền bạc tới từ Mỹ hay Trung Quốc. Tuy nhiên, M.U có thể giải quyết ổn thỏa thương vụ này với sự xuất hiện của Mourinho. Trong quá khứ Ibra và tân HLV M.U từng có thời gian làm thầy trò của nhau tại Milan và tiền đạo người Thụy Điển cũng khá ‘mến’ ông thầy của mình.

 

3. Sẽ không có lối đá tấn công đẹp mắt như trước

Triết lý xây dựng đội bóng của Mourinho là luôn luôn đảm bảo sự chắc chắn của hàng phòng ngự trước khi tính tới độ hiệu quả trên hàng công, điều mà ông đã từng vận dụng khá hiệu quả tại Chelsea cũng như Inter Milan trong những mùa giải trước. Tuy nhiên, phong cách này lại có những điểm khác biệt với triết lý thi đấu và truyền thống của Man Utd. Dẫu vậy NHM M.U vẫn hi vọng cựu HLV Chelsea sẽ mang lại một bộ mặt thi đấu mới hấp dẫn hơn cho Quỷ đỏ, nếu so với hai mùa giải tẻ nhạt trước đây dưới thời HLV Van Gaal.

4. Mourinho sẽ tạo ra những cá nhân kiệt xuất từ đội trẻ

Thừa hưởng ‘gia sản’ những cầu thủ trẻ triển vọng từ HLV Van Gaal, Mourinho hoàn toàn có khả năng biến họ thành những ngôi sao sáng giá trên thế giới. Hiện tại, Man Utd đang sở hữu rất nhiều những gương mặt tài năng. Và dưới bàn tay nhào nặn của nhà cầm quân Bồ Đào Nha, chắc chắn trong một ngày không xa, những cái tên như Anthony Martial, Andreas Pereira, Luke Shaw, James Wilson hay Patrick McNair có thể sẽ trở thành những tên tuổi hàng đầu không chỉ tại Anh mà còn trên thế giới.

Những tài năng trẻ có cơ hội thành 'sao bự' dưới tay Mourinho

5. Danh hiệu

‘Ở đâu có Mourinho, ở đó sẽ có danh hiệu’ – rất nhiều người Anh đang tin vào khẳng định này. Và nhìn lại những gì vị chiến lược gia này làm được trong quá khứ, có thể khẳng định đó là một điều hoàn toàn chính xác. Kể từ khi cùng Porto vô địch UEFA Champions League mùa giải 2003/04,  những đội bóng mà vị HLV này dẫn dắt đều gặt hái được vô số những danh hiệu. Tuy nhiên có một vấn đề là chưa một CLB nào là điểm dừng chân của Người đặc biệt trong suốt 5 mùa giải. Và M.U có lẽ cũng không phải một ngoại lệ.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mourinho Old Trafford Mourinho đến M.U jose mourinho man utd ngoại hạng anh sir alex van gaal Anthony Martial Andreas Pereira Luke Shaw James Wilson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT