Quảng cáo

Tin tức bóng đá cuối ngày 26/5: Mourinho sẽ nhận thưởng 'khủng' nếu đưa M.U vào Top 4

Thứ năm, 26/05/2016 21:35 PM (GMT+7)
A A+

Mourinho sẽ 'bơi' trong tiền thưởng nếu đưa M.U vào Top 4, Barca tính chiêu mộ 'người cũ' Real, Martial giành danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất mùa giải 2015/16,... là những tin tức quan trọng cuối ngày 26/5.

Video bàn thắng: Man Utd 3-0 Stoke (Vòng 24 Ngoại hạng Anh)

Martial giành danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất mùa giải 2015/16

Với cú sút quyết đoán làm 'cháy lưới' thủ thành Jack Butland trong trận Man Utd đánh bại Stoke City hồi tháng Hai vừa qua, tiền đạo trẻ tuyển Pháp Anthony Martial đã giành chiến thắng trong cuộc bình chọn bàn thắng đẹp nhất mùa giải 2015/16. Để nhận được danh hiệu này, Martial đã đứng đầu danh sách bình chọn với 57,6% số phiếu bầu. Đứng thứ hai là cú đá kiểu “xe đạp chồng ngược” của tiền đạo Liverpool - Christian Benteke trong trận đấu với chính M.U. Bàn thắng này của ngôi sao người Bỉ đạt 42,4% số phiếu bầu chọn.

Mourinho sẽ 'bơi' trong tiền thưởng nếu đưa M.U vào Top 4

Theo một tiết lộ mới đây của báo chí Anh, CLB Man Utd đã treo thưởng rất cao nếu HLV Jose Mouirnho đưa Quỷ đỏ trở lại Top 4 và giành vé tham dự đấu trường UEFA Champions League mùa tới. Cụ thể, Người đặc biệt sẽ được lĩnh 5 triệu bảng Anh nếu giúp M.U quay trở lại với đấu trường châu Âu bên cạnh đó là khoản thưởng nóng 2,5 triệu bảng nếu mang về phòng truyền thống sân Old Trafford thêm một chiếc cúp bạc Premier League, danh hiệu mà M.U đã không có được sau thời của Sir Alex.

MU, Man Utd, Mourinho, Mourinho về MU, chuyển nhượng MU, tin tức MU,Tin tức bóng đá cuối ngày,Tin tức bóng đá cuối ngày 26/5,Mourinho,M.U,Barca,real madrid, la liga, tin tức bóng đá,Mourinho đen M.U, leicester, arsenal, chelsea, man city,barca, real

M.U treo thưởng khá đậm cho Mourinho nếu đưa đội bóng trở lại Top 4

Barca tính chiêu mộ 'người cũ' Real

Trong một nỗ lực bổ sung sức mạnh hàng tấn công trong mùa giải tới, đội chủ sân Nou Camp đã gặp gỡ, tiếp xúc với người đại diện của Jose Callejon để có thể đi tới một bản hợp đồng với cầu thủ này. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang thi đấu vô cùng thành công tại Napoli khi được đánh giá rất cao ở bản lĩnh thi đấu, cũng như khả năng chơi tốt ở nhiều vị trí bên cạnh một nền tảng thể lực bền bỉ. Tuy nhiên, mức giá lại chính là rào cản lớn nhất trong vụ Callejon sang Barca. Đội bóng Italia mong muốn sẽ có 30 triệu euro từ cựu cầu thủ Real trong khi Barca chỉ muốn chi tối đa 60% số tiền đó.

Mourinho lập kế 'rước' nhân vật quyền lực số hai khỏi Real

Theo tin tức từ tờ The Sun, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang có tham vọng lôi kéo giám đốc thể thao của Real Madrid là Jose Angel Sanchez theo chân ông sang M.U. Angel Sanchez được biết tới như là một nhân vật có quyền lực lớn thứ 2 ở Bernabeu sau chủ tịch Perez. Ông đã có công rất lớn khi đã giúp Kền kền trắng xây dựng một dải ngân hà gồm toàn những tên tuổi lừng danh trong suốt 16 năm qua dưới thời Chủ tịch Florentino Perez. Vì vậy, Mourinho hi vọng, nhân vật này có thể phát hiện và xây dựng lên một đội bóng có sức tấn công hủy diệt tại M.U trong những mùa giải tới.

Leicester quyết tạo 'bom tấn' chuyển nhượng CLB

Sau một mùa giải thành công với việc thu về những khoản tiền thưởng khổng lồ, BLĐ CLB Leicester đã sẵn sàng để HLV Ranieri vung tiền trong mùa giải tới. Và một trong số đó là việc chiêu mộ tiền đạo người Nigeria, Ahmed Musa từ CSKA Moscow (Nga). Được biết, Leicester đã gửi lời đề nghị gần 30 triệu euro (22,8 triệu bảng) cho ngôi sao này và sẵn sàng biến anh thành cầu thủ đắt giá nhất mà Bầy cáo mua về. Kỷ lục hiện tại của đội bóng này đang thuộc về Andrej Kramaric, chân sút sinh năm 1991 người Croatia với mức giá chuyển nhượng gần 9,3 triệu bảng Anh.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá cuối ngày Tin tức bóng đá cuối ngày 26/5 Mourinho M.U Barca real madrid la liga tin tức bóng đá Mourinho đen M.U leicester arsenal chelsea man city barca real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT