Quảng cáo

Lộ diện bản hợp đồng đầu tiên của Jose Mourinho

Thứ sáu, 27/05/2016 07:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man Utd đang tiến rất gần tới bản hợp đồng đầu tiên dưới triều đại HLV Jose Mourinho, đó không phải là Zlatan Ibrahimovic.

VIDEO: Những pha phản công kinh điển của Man Utd thời hậu Sir Alex

Tờ Sky Sport Italia cho biết, Man Utd đã có cuộc gặp và đàm phán với người đại diện của trung vệ Kostas Manolas. Manolas được đánh giá là trung vệ trụ cột của AS Roma ở mùa giải vừa qua. Sự chắc chắn và thông minh trong lối chơi giúp trung vệ này nhận được nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn.

Man Utd, MU, Mourinho dẫn dắt MU, Jose Mourinho, Người đặc biệt, Ibrahimovic, Manolas

Manolas sắp trở thành người của Man Utd

Theo Sky Sport Italia, Man Utd đang đàm phán với người đại diện của Manolas. Đây là mục tiêu mà Jose Mourinho muốn theo đuổi trong kỳ chuyển nhượng này. Mua một trung vệ là yêu cầu thiết yếu với Quỷ đỏ trong bối cảnh họ thường xuyên phải sử dụng những cầu thủ thi đấu trái vị trí. Hơn thế, vị trí trung vệ của Man Utd cũng không thực sự vững chắc. Trong cách xây dựng đội bóng của mình, Mourinho luôn ưu tiên có một hàng thủ chắc trước khi nghĩ tới sắm những cầu thủ trên hàng công.

Trước khi MU nhảy vào cuộc, cả Chelsea và Arsenal đều ngỏ ý muốn có Manolas. Tuy nhiên theo Sky Sport Italia, MU đã giành thế thượng phong trong cuộc đua tới chữ ký của trung vệ người Hi Lạp.

Tuy nhiên, cũng có một điều khoản có thể làm phức tạp thương vụ này. Đó là việc Olympiacos, đội bóng cũ của Manolas sẽ được hưởng 50% phí chuyển nhượng nếu Roma bán anh trước ngày 1/9/2016.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd MU Mourinho dẫn dắt MU Jose Mourinho Người đặc biệt Ibrahimovic Manolas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT