Quảng cáo

Ibrahimovic chính thức nói về tin đồn đến Man Utd

Thứ năm, 26/05/2016 19:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Zlatan Ibrahimovic cho biết, anh đã quyết định câu lạc bộ mà mình sẽ gia nhập trong mùa Hè này.

Video clip chế: Cú đá kungfu của Ibrahimovic và những tình huống bi hài

Ibrahimovic là một cầu thủ tự do sau khi rời PSG trong mùa Hè này. Tiền đạo người Thụy Điển khẳng định đã có nhiều lời mời từ các đội bóng ở Anh, Italia và một số CLB bên ngoài châu Âu.

Sky Sports News HQ cho biết, Ibra đã nhận được một số lời mời từ Trung Quốc. Thậm chí nếu đồng ý tới Super League, tiền đạo này còn có thể nhận được 53 triệu bảng trong hai năm thi đấu ở đây.

Zlatan Ibrahimovic, Ibrahimovic, Ibrahimovic toi MU, Man Utd, chuyen nhuong MU, tuong lai Ibrahimovic, Mourinho, Quy do

Ibrahimovic phá tan sự im lặng liên quan tới tương lai

Tuy nhiên chân sút người Thụy Điển cho biết, anh đã quyết định bến đỗ tiếp theo từ thời gian dài trước đây. "Tôi biết những gì mình muốn. Tương lai của tôi sẽ bước sang trang mới và tôi đã quyết định điều đó từ một thời gian dài trước đây. Có những lời đề nghị từ Anh, Italia và bên ngoài châu Âu, tuy nhiên sẽ không có gì thay đổi ở thời điểm này" - Ibra nói trong một cuộc họp báo ở Stockholm.

Ibrahimovic bắt đầu nói về tin đồn sẽ gia nhập Man Utd, nơi ông thầy cũ Mourinho sẽ dẫn dắt. "Tôi nghĩ đó là một động thái lớn của United (ký HĐ với Mourinho). Nếu bạn muốn thay đổi, bạn cần tới Mourinho. Tôi tin rằng ông ấy là người đàn ông sẽ mang lại vị thế số 1 cho họ. Nếu muốn chiến thắng hãy làm việc với Mourinho.

Tôi đã nói chuyện với Mourinho mỗi ngày kể từ khi tôi rời Inter, vì vậy không có gì là bí mật giữa chúng tôi. Tôi đã có một mối quan hệ tuyệt vời với ông ấy và thật tuyệt khi đã được làm việc với ông.

Tôi không biết mình có làm việc với ông ấy một lần nữa hay không, hãy xem những gì sẽ xảy ra tiếp theo" - Ibrahimovic gợi mở.

Theo Sky Sports News HQ, Zlatan đang nghiêm túc xem xét việc sẽ gia nhập Man Utd. Thậm chí anh coi đây là bến đỗ duy nhất mà mình muốn đến trong mùa Hè này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zlatan Ibrahimovic Ibrahimovic Ibrahimovic toi MU Man Utd chuyen nhuong MU tuong lai Ibrahimovic Mourinho Quy do
Xem thêm
TIN NỔI BẬT