Quảng cáo

Xác định xong tương lai Nani

Thứ tư, 29/06/2016 10:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Rất nhiều CLB tại châu Âu đang quan tâm đến Nani sau màn trình diễn tương đối thuyết phục tại Euro 2016.

VIDEO: Siêu phẩm sút phạt hoàn hảo của Luis Nani ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Theo báo giới Tây Ban Nha, CLB Valencia đang có ý định mang về tiền vệ / tiền đạo Nani của  Fenerbahce với giá trị khoảng 8,5 triệu euro. Đây là mức giá phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Bồ Đào Nha và một khi đã có đủ tiền, đội bóng muốn mua Nani sẽ không cần phải thương lượng với Fenerbahce nữa.

Nani, MU, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Man Utd, Valencia, Inter Milan, Everton, Nani tới Valencia, Nani về MU

Nani đang được rất nhiều CLB săn đón

Cũng theo báo giới Tây Ban Nha, người đại diện của Nani là ông Federico Pastorello đã bay sang Valencia để hoàn tất vụ chuyển nhượng này. Hiện, 2 bên vẫn chưa đồng ý về những điều khoản cá nhân nhưng được biết, mọi chuyện đang diễn ra khá suôn sẻ.

Trước đó, theo tờ Dogan, sau khi Mourinho tiếp quản Man Utd, Nani là một trong số những cái tên mà 'Người đặc biệt' muốn mang về Old Trafford. Nguồn tin này còn khẳng định Nani đã đồng ý với Mourinho tuy nhiên không tiết lộ số tiền mà Man Utd định bỏ ra để chi trả cho thương vụ này.

Tuy nhiên, hiện nay không có thông tin nào về việc Man Utd muốn mua lại Nani nữa. Chỉ còn 2 CLB đang rất quan tâm đến Nani là Inter Milan và Everton. Tuy nhiên, cả hai cũng chưa có động thái chính thức nào và hiện tại, Valencia đang nắm lợi thế tương đối lớn.

*Cập nhật: Chủ tịch của Fenerbahce xác nhận Nani sẽ gia nhập Valencia

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nani MU chuyển nhượng MU chuyển nhượng Man Utd Valencia Inter Milan Everton Nani tới Valencia Nani về MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT