Quảng cáo

Rời M.U, Ryan Giggs chính thức sang Pháp

Thứ tư, 29/06/2016 08:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây, kênh truyền hình ITV chính thức xác nhận Ryan Giggs sẽ sang Pháp làm việc cho họ với tư cách là bình luận viên cho tới hết EURO 2016.

VIDEO: Xem lại pha bỏ lỡ đáng tiếc nhất trong sự nghiệp của Ryan Giggs

Kể từ ngày HLV Mourinho gia nhập MU, tương lai của Ryan Giggs đã trở thành một dấu hỏi lớn. Huyền thoại của Quỷ đỏ ban đầu được ‘quy hoạch’ cho chiếc ghế HLV trưởng của Man Utd sau 3 năm cầm quyền của Van Gaal, thế nhưng ‘bông tuy-líp Thép’ đã phải ra đi sớm hơn thời hạn 12 tháng sau những màn trình diễn bết bát của mình. Vì thế, BLĐ đội bóng nước Anh đã ký kết hợp đồng với HLV Jose Mourinho.

Ryan Giggs, Giggs sang Pháp, EURO 2016, tứ kết euro 2016, Man Utd, MU, tin tức MU, chuyển nhượng mu, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Giggs tạm thời sang Pháp làm bình luận viên cho kênh ITV

Jose Mourinho tới, Ryan Giggs không còn muốn ở lại Old Trafford và anh tính tìm một công việc mới ở đội bóng khác. Trước khi quyết định về tương lai, mới đây Giggs đã nhận một công việc tạm thời trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Theo xác nhận từ kênh ITV, Ryan Giggs sẽ sang Pháp làm việc cho họ với tư cách là bình luận viên cho tới hết EURO 2016. Công việc của Giggs bắt đầu từ vòng tứ kết, khởi đầu là trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Ba Lan diễn ra sắp tới.

Sau khi nhận được sự đồng ý của Ryan Giggs, kênh ITV cũng đã ngỏ lời muốn Huyền thoại của MU làm việc cho mình ở cả mùa giải 2016/17. Tuy nhiên, ý định này của họ rất khó thành công. Bởi Ryan Giggs đang rất ưng ý về khả năng dẫn dắt Nottingham Forrest. Bên cạnh Nottingham Forrest, Ryan Giggs vẫn còn có nhiều sự lựa chọn khác khi được Bolton và 2 đội bóng khác nữa đang chèo kéo anh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT