Quảng cáo

Coi như xong tương lai Ibrahimovic

Thứ năm, 02/03/2017 10:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Động thái mới nhất của tiền đạo 35 tuổi người Thụy Điển có thể coi là dấu hiệu báo trước tương lai của anh tại MU.

Tháng 10/2017, Ibrahimovic sẽ bước sang tuổi 36 và theo nhận định của nhiều người, mùa giải 2016 -17 có thể sẽ là mùa giải đỉnh cao cuối cùng của tiền đạo người Thụy Điển (anh chỉ ký hợp đồng 1 năm với Quỷ Đỏ). Sau mùa giải đó, Ibrahimovic có thể treo giày hoặc tới Mỹ hay Trung Quốc để nghỉ ngơi. Tuy vậy, Ibra vẫn rất sung sức và đang là chân sút chủ lực của Man Utd. Chứng kiến phong độ ấn tượng của tiền đạo người Thụy Điển, nhiều CĐV Quỷ đỏ đang mong muốn Ibra tiếp tục gắn bó với đội bóng thêm một thời gian nữa.

Ibrahimovic, chuyển nhượng MU, Man Utd, tin tức chuyển nhượng MU, Ibra, tin chuyen nhuong Man utd

Trong buổi phỏng vấn hôm 28/2, tương lai của Ibrahimovic chưa thể sáng tỏ khi đích thân siêu cò Mino Raiola từ chối xác nhận. “Tôi không loại trừ bất cứ điều gì bởi mọi chuyện đều có thể xảy ra. Tôi không có thói quen nói về chi tiết hợp đồng với báo chí. Còn HLV Mourinho thì nói: “Nếu cần, CĐV Man Utd có thể đến tận nhà của Zlatan và ở lại đó cả đêm để giữ cậu ấy ở lại. Tôi chưa bao giờ cá cược, nhưng tôi tin chắc rằng các CĐV sẽ làm vậy. Tất cả chúng tôi đều muốn Zlatan ở lại thêm một mùa nữa và chúng tôi tin cậu ấy cũng vậy.”

Theo thông tin mới nhất từ tờ The Mirror, MU đã ‘gợi ý’ 1 bản hợp đồng gia hạn 1 năm với tiền đạo người Thụy Điển, và vẫn giữ mức lương cũ 300.000 bảng/ 1 tuần mà tiền đạo này đang nhận. Tuy nhiên, Ibrahimovic đáp lại bằng việc đưa ra yêu cầu được ở lại 2 năm, tức là hết mùa giải 2018/19.

Mặc dù vẫn còn 1 số khúc mắc về thời hạn hợp đồng nhưng có thể thấy, Ibrahimovic đang toàn tâm toàn ý ở lại MU. Có thể coi việc anh ký hợp đồng chính thức với đội bóng thành Manchester sẽ chỉ còn là vấn đề về thời gian.

Mùa giải 2016/17 chưa kết thúc nhưng Ibrahimovic đã ghi tới 25 bàn thắng cho Quỷ Đỏ.

Việc có nên giữ Ibrahimovic ở lại MU hay không đang nhận được nhiều ý kiến khá trái chiều. Phần đông muốn anh tiếp tục gắn bó với Quỷ Đỏ, trong khi một số lượng không nhỏ NHM quan ngại về tuổi tác của cựu cầu thủ PSG. Họ chỉ ra rằng thực tế Ibrahimovic đã bỏ lỡ nhiều cơ hội của MU mùa này.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic chuyển nhượng MU Man Utd tin tức chuyển nhượng MU Ibra tin chuyen nhuong Man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT