Quảng cáo

Chuyển nhượng 2/3: Barca bán Neymar cho M.U để mua Messi mới

Thứ năm, 02/03/2017 06:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barca nhượng Neymar cho M.U để theo đuổi ‘Messi mới’, Chelsea có hợp đồng mới, Mourinho đổi Rooney lấy sao Everton là những tin tức chuyển nhượng sáng 2/3.

Barca nhượng Neymar cho M.U để theo đuổi ‘Messi mới’

Theo tin của giới truyền thông, CLB Barcelona đang tái khởi động thương vụ chiêu mộ Paulo Dybala vào kì chuyển nhượng hè năm 2017. Tuy nhiên, đội chủ sân Nou Camp không phải ưu tiên số 1 của tiền đạo 23 tuổi do anh không muốn trở thành “cái bóng” của siêu sao Lionel Messi như David Villa hay Alexis Sanchez trong quá khứ.

Trước tình cảnh đó, Barca đang tính tới việc chia tay một thành viên trong "tam tấu" MSN, để nhường chỗ cho ngôi sao người Argentina, đó là Neymar. Cụ thể, Barca dự định bán "tiểu Pele" cho MU – đội bóng đã theo đuổi ngôi sao này một thời gian dài - với giá 200 triệu euro. Ở mùa giải này, phong độ Neymar đã phần nào giảm sút khi mới "nổ súng" 10 lần sau 31 trận.

Người cũ Real khuyên Zidane không mua De Gea

Trong một chia sẻ mới đây của cựu thủ thành Santiago Canizares, người từng giành Champions League cùng Real năm 1998 dành cho đội bóng cũ, ông Canizares cho biết Los Blancos không nên chiêu mộ thủ môn MU lúc này.

“Tôi không nghĩ Real cần một thủ môn mới bởi Navas và Casilla đang làm tốt nhiệm vụ của mình. Nhưng tôi biết rằng những gì tôi nghĩ không quá quan trọng, bởi Chủ tịch Perez là người không dễ dàng bỏ buộc. Tuy nhiên, tôi muốn khẳng định rằng khi bỏ ra từ 30-50 triệu euro để có được De Gea không có nhiều sự khác biệt so với Navas”, cựu thủ thành Real tâm sự.

Chelsea có hợp đồng mới

Chelsea đã chính thức gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với tiền vệ Victor Moses, kèm theo đó là mức lương 75 nghìn Bảng/tuần dành cho cầu thủ người Nigeria. Đây là phần thưởng xứng đáng cho phong độ xuất sắc mà Victor Moses đã thể hiện ở mùa này.

“Đại gia” Trung Quốc săn đón HLV Ranieri

Dù vừa mất việc ở Leicetser nhưng HLV Claudio Ranieri vẫn là cái tên đầy hấp dẫn trong thế giới bóng đá, đặc biệt là các “đại gia” tại giải VĐQG Trung Quốc. Theo báo giới Anh, “Gã thợ hàn” có thể nhận mức lương 10 triệu Bảng/năm nếu chuyển tới làm việc ở quốc gia đông dân nhất thế giới.

Mourinho đổi Rooney lấy sao Everton

Mới đây, tờ Manunitedonly đưa tin HLV Mourinho đang có ý định đổi ngang tiền đạo Wayne Rooney lấy ‘sát thủ’ của Everton Romelu Lukaku. Được biết, HLV Quỷ đỏ đã gửi tới Everton một lời đề nghị xem ra sẽ tốt cho nhiều phía, đó là Rooney và Lukaku sẽ đổi chỗ. Tất nhiên, MU sẽ phải trả cho Everton một khoản tiền không hề nhỏ, bởi Lukaku còn trẻ (23) và tài năng, được định giá tới 72 triệu bảng, còn Rooney (31) đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2/3 Barca real madrid neymar mu chuyển nhượng MU chelsea rooney
Xem thêm
TIN NỔI BẬT