Quảng cáo

BLV Quang Huy: ‘Sang Thái Lan thì cũng chỉ là ĐNÁ thôi'

Thứ năm, 13/09/2018 14:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - BLV Quang Huy nói về Quang Hải, Nam Định loại tiền đạo ngoại... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật chiều 13/9.

BLV Quang Huy: ‘Quang Hải có thể đá ở Nhật, chứ Thái cũng chỉ là ĐNÁ thôi’

"CLB Hà Nội giữ Quang Hải là đúng. Hải rất hay rồi, nhưng nên ở lại đây để phát triển thêm. Tầm 23 tuổi đi cũng chưa muộn. CLB Hà Nội là môi trường tốt để phát triển, Hải cần thêm vài mùa nữa cho cứng cáp thêm. Nếu đi thì các CLB của Nhật Bản sẽ là bến đỗ tốt, Thái Lan thì vẫn là tầm Đông Nam Á thôi. Hải là cầu thủ đặc biệt, nếu may mắn có thể sang châu Âu", BLV Quang Huy nhận xét trên VTC News.

"Quang Hải thực sự hay không chỉ là kiểu hot boy. Hải hay về chuyên môn, đá rất hiện đại, sẵn sàng tạo đột biến và bùng nổ. Bên cạnh dư âm U23 châu Á và ASIAD thì Hải hay thực sự chứ không chỉ là sản phẩm truyền thông. Quang Hải bất lợi hình thể nhưng đối với 1 cầu thủ tấn công thì lại đủ tố chất", BLV Quang Huy phân tích.

"Hải là cầu thủ có tố chất đặc biệt và lại đá ở vị trí tấn công. Quan sát giải Nhật thì có thể thấy những cầu thủ như Hải gặp môi trường thuận lợi là hòa nhập ngay được. Cậu ấy thông minh, tư duy tốt và kỹ thuật hoàn chỉnh, lại có những "ngón độc" nữa. Hải có thể đá ở giải Nhật".

Tin bóng đá Việt,Tin bóng đá Việt hôm nay, Quang Hải

Nam Định loại tiền đạo Romario Kortzorg khi V.League vào giai đoạn nước rút

Về Nam Đinh, Romario Kortzorg cũng ghi được 1 bàn thắng. Khi giải VĐQG đang ở giai đoạn quyết định thì bất ngờ, Nam Đinh quyết định chấm dứt hợp đồng với tiền đạo này.

Sau quãng nghỉ tránh ASIAD, Nam Định đã không có sự phục vụ của tiền đạo ngoại Romario Kortzorg trong cuộc tiếp đón Khánh Hòa cuối tuần trước vì anh bị chấn thương trong một trận đấu giao hữu. Đó được xem là lý do khiến Romario Kortzorg bị thanh lý hợp đồng.

HLV Văn Sỹ cũng xác nhận Nam Định đã không còn tiếp tục gắn bó với Romario nhưng lý do được đưa ra là do cầu thủ này không tuân thủ kỷ luật của CLB: "Đúng là đội bóng đã thanh lý Romario sớm. Anh ta đang bị chấn thương nhẹ và không có được sự tập trung, quyết tâm cao nhất với đội bóng. Anh ta không tuân thủ nội quy của ban huấn luyện", ông Sỹ nói.

>>> HLV Hoàng Anh Tuấn đưa ra thử thách lạ cho U19 Việt Nam

>>> CLB HAGL ‘thách’ Hà Nội đấu trận toàn nội binh?

Siêu sao bóng đá Nhật Bản quyết giúp ĐT Campuchia “hóa rồng”

Theo đó, phát biểu trên Fox Sports mới đây, tân HLV Keisuke Honda khẳng định: “Rất hiếm có cầu thủ bóng đá nào có thể duy trì thể lực vào sự tập trung trong suốt trận đấu, dù cho đó là cầu thủ Nam Mỹ hay châu Âu. Điều quan trọng là các cầu thủ làm thế nào để có thể đảm bảo chất lượng ngay cả khi thể lực đi xuống. Tôi đã gặp vấn đề này trong quá khứ và buộc phải học cách để khắc phục nó. Dù sao, tôi cũng hài lòng vì các cầu thủ đã tuân thủ đúng những chỉ đạo của tôi. Dù chưa thực hiện đúng 100% so với kỳ vọng nhưng đó cũng là dấu hiệu tích cực”.

Siêu sao bóng đá người Nhật Bản cũng tự tin cho biết đã nhìn ra những điểm yếu của các học trò và quyết giúp ĐT Campuchia “hóa rồng” trong tương lai: “Tôi cũng nhìn ra được điểm yếu của các cầu thủ và sẽ giúp họ cải thiện, để có thể mạnh mẽ trong tương lai. Chúng tôi đã thi đấu 40 phút tuyệt vời trước Malaysia nhưng để có thể cạnh tranh được với nhiều đối thủ khác tại AFF Cup, chứng tôi cần phải duy trì được sự ổn định cho tới khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Việt Tin bóng đá Việt hôm nay Quang Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo