Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn đưa ra thử thách lạ cho U19 Việt Nam

Thứ tư, 12/09/2018 20:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV ĐT Croatia đổ lỗi cho chấn thương, U19 Việt Nam hứng thú với thử thách lạ... là những tin tức bóng đá HOT tối 12/9.

U19 Việt Nam đá bóng chân đất, hứng thú với thử thách lạ

Trong giai đoạn từ ngày 11 - 14/9, đội tuyển U19 Việt Nam rèn quân ở Hà Nội. Cuối buổi tập sáng nay, HLV Hoàng Anh Tuấn đã đưa ra một số những thử thách thú vị cho các học trò.

Để tăng khả năng phản xạ và tính đồng đội, thầy Tuấn đưa ra thử thách như sau: Chỉ 1-2 giây sau hiệu lệnh ông yêu cầu, các cầu thủ phải lập tức chạy và nhảy lên lưng đồng đội của mình.

Sau đó, HLV Hoàng Anh Tuấn nâng mức thử thách cao hơn. Đó là yêu cầu học trò chỉ được đứng trụ 1 chân. Nhiều cặp vì không giữ được thăng bằng đã ngã sõng xoài xuống đất. Rồi, HLV Hoàng Anh Tuấn xoay tua sang một thử thách khác. Đó là tập hợp nhóm 3, 4 hoặc 5 người. Một số cầu thủ vì phản xạ không nhanh đã trở nên... bơ vơ trên sân.

Theo kế hoạch thì vào ngày 14/9, U19 Việt Nam sẽ lên đường sang Qatar tham dự giải Tứ hùng. Đối thủ của U19 Việt Nam lần lượt là U19 Qatar (16/9), U19 Bờ Biển Ngà (19/9), U19 Uruguay (22/9).

Tin bóng đá HOT, Tin bóng đá HOT  hôm nay,

Thảm bại 0-6, HLV ĐT Croatia đổ lỗi cho… chấn thương

Trong chuyến làm khách tới sân Manuel Martinez Valero gặp ĐT Tây Ban Nha rạng sáng nay, ĐT Croatia đã thảm bại với tỷ số khó tin là 0-6. Sau trận đấu, HLV Zlatko Dalic đã bày tỏ sự thất vọng cùng cực, đồng thời cho rằng việc nhà á quân World Cup 2018 thảm bại là do sớm mất Sime Vrsaljko vì chấn thương.

“Chúng tôi đã chơi tốt trong khoảng thời gian 20 phút đầu trận và tạo ra ít nhất 3 cơ hội có thể chuyển hóa thành bàn thắng. Nhưng kể từ khi Sime Vrsaljko phải rời sân vì chấn thương, mọi thứ đã xoay chiều. Chúng tôi đã mất đi sự tập trung và gắn kết cần thiết, chỉ còn biết chịu trận trước các đợt tấn công của Tây Ban Nha. Đây sẽ là bài học đắt giá cho ĐT Croatia cho những hành trình sắp tới”, HLV Zlatko Dalic cho hay.

Sao ĐT Pháp sắp bị Tottenham tước băng thủ quân?

Đại diện của "Spurs" tiết lộ, đây là vấn đề thực sự nghiêm trọng và làm ảnh hưởng đến hình ảnh cũng như danh dự của đội bóng. Sau vụ việc nói trên, HLV Mauricio Pochettino cho rằng đây sẽ là bài học đắt giá cho thủ thành sinh năm 1986.

"Đây là bài học đắt giá cho cậu ấy, Hugo Lloris chỉ nên tự trách bản thân mình và rút kinh nghiệm. Cậu ấy biết mình đã phạm một sai lầm lớn. CLB sẽ hỗ trợ hết mình và động viên nhưng chúng tôi cũng không thể đưa ra lời biện minh nào", chiến lược gia người Argentina cho biết

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá HOT Tin bóng đá HOT hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT