Quảng cáo

Bầu Đức lên tiếng về hợp đồng của HLV Park Hang Seo

Thứ tư, 12/09/2018 17:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước những thông tin xung quanh về hợp đồng của HLV Park Hang Seo, bầu Đức đã lên tiếng...

Sau thành công tại VCK U23 châu Á và Asiad 2018, tương lai của HLV Park Hang Seo trở thành chủ đề bàn luận. Được biết, hợp đồng hiện tại của nhà cầm quân người Hàn Quốc với VFF còn thời hạn tới tháng 11/2020, thế nhưng nhiều ý kiến cho rằng cần phải nhanh chóng ký gia hạn để đảm bảo tương lai, qua đó HLV Park Hang Seo sẽ tập trung cống hiến cho công việc.

>> HAGL chính thức lên tiếng về thông tin muốn có Bùi Tiến Dũng

>> Chính thức: Thầy HLV Park Hang Seo dẫn dắt đội trẻ Trung Quốc

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, HLV Park Hang Seo, bầu Đức

Trao đổi về vấn đề trên, bầu Đức cho rằng đây chưa phải là thời điểm VFF gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo. Ông nói: "Ông Park Hang Seo giỏi, điều đấy được chứng minh qua thành công ở giải U23 châu Á và ASIAD 2018. Ông Park không giỏi thì chúng tôi mời sang dẫn dắt ĐT Việt Nam làm gì. Nhưng dù sao, đấy cũng chỉ là các giải trẻ.

Mục tiêu chính của HLV Park Hang Seo khi nhận lời dẫn dắt ĐT Việt Nam vẫn là AFF Cup 2018. AFF Cup 2018 vẫn chưa diễn ra thì tại sao lại phải nói chuyện hợp đồng với HLV Park Hang Seo vào lúc này. Ông Park cứ cùng ĐT Việt Nam thi đấu thành công ở AFF Cup 2018 đi rồi hãy tính" - trích trên Khám Phá.

Bầu Đức chính là người góp công đầu đưa HLV Park Hang Seo về Việt Nam. Được biết, ông chủ của HAGL là người trả lương cho nhà cầm quân người Hàn Quốc trong 2 năm đầu hợp đồng, rơi vào khoảng khoảng nửa triệu USD.

Bầu Đức đã tuyên bố rằng sẽ thôi chức Phó chủ tịch VFF và rút lui khỏi Liên đoàn, thế nhưng nhiệm kỳ 7 chưa kết thúc nên hiện tại ông vẫn đảm nhiệm vai trò này. Bởi vậy, bầu Đức vẫn có tiếng nói khi bàn về tương lai của HLV Park Hang Seo.

Cũng liên quan tới chuyện gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo, một lãnh đạo VFF mới đây cũng cho biết vấn đề này chưa cấp thiết nên chờ kết thúc AFF Cup 2018 sẽ thảo luận.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League HLV Park Hang Seo bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT