Quảng cáo

Chính thức: Thầy HLV Park Hang Seo dẫn dắt đội trẻ Trung Quốc

Thứ hai, 10/09/2018 17:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây LĐBĐ Trung Quốc đã chính thức xác nhận thông tin mời thầy HLV Park Hang Seo, ông Guus Hiddink về làm việc.

Không còn là tin đồn, mới đây LĐBĐ Trung Quốc đã chính thức thông báo đã ký hợp đồng thành công với HLV Guus Hiddink - thầy của HLV Park Hang Seo. Ông Hiddink dẫn dắt ĐT U21 Trung Quốc, đội này sẽ là nòng cốt thi đấu vòng loại U23 châu Á 2019 và nhiệm vụ chính là giành vé dự Olympic 2020 diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản.

>> Bộ ba M-T-D nhận mệnh lệnh đặc biệt từ HLV Park Hang Seo

>> HLV Lê Thụy Hải: “HAGL không đầu tư nhiều cũng chỉ vậy thôi”

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, HLV Park hang Seo, HLV Guus Hiddink

"Để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á diễn ra vào tháng 3/2019 và giành vé dự Olympic 2020. LĐBĐ Trung Quốc đã chính thức mời HLV người Hà Lan, Guus Hiddink làm HLV trưởng ĐT U21. Ông sẽ bắt đầu làm việc vào tháng 10 sắp tới", trích thông báo trên trang chủ LĐBĐ Trung Quốc.

LĐBĐ Trung Quốc không tiết lộ chi tiết hợp đồng, nhưng theo giới thạo tin thì HLV Guus Hiddink ký cam kết 3 năm và nhận mức lương hơn 4 triệu USD/năm, như vậy 1 tháng con số còn cao hơn mức lương của HLV Park Hang Seo làm việc trong vòng 1 năm tại Việt Nam.

HLV Park Hang Seo từng làm trợ lý cho ông Guus Hiddink, hai người đã giúp ĐT Hàn Quốc đi đến thành công tại World Cup 2002 khi cán đích ở vị trí thứ 4 chung cuộc.

LĐBĐ Trung Quốc mời HLV Guus Hiddink là một nước đi táo bạo, trong khi họ vẫn giữ vai trò HLV trưởng ĐTQG của ông Marcelo Lippi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League HLV Park hang Seo HLV Guus Hiddink
Xem thêm
TIN NỔI BẬT