Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải: “HAGL không đầu tư nhiều cũng chỉ vậy thôi”

Thứ hai, 10/09/2018 16:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Từ chức vô địch V-League sớm của CLB Hà Nội, HLV Lê Thụy Hải đã có những nhận định về CLB HAGL...

Tại vòng 21 V-League diễn ra cuối tuần vừa qua, CLB Hà Nội đã vượt qua SLNA với tỉ số 2-0. Giành 3 điểm quý giá này, đội chủ sân Hàng Đẫy đã chính thức vô địch V-League 2018 trước 5 vòng đấu. Sau vòng 21, Hà Nội dẫn đầu BXH V-League với 54 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là Khánh Hòa tới 16 điểm.

Nói về chức vô địch sớm của CLB Hà Nội, HLV Lê Thụy Hải gói gọn trong 2 điểm. Đó là CLB Hà Nội sở hữu đội hình rất mạnh và may mắn. Bên cạnh đó, vị chiến lược gia này cũng nhận định rằng, đội bóng duy nhất có thể cạnh tranh sức mạnh với CLB Hà Nội lúc này là FLC Thanh Hóa.

>> Bộ ba M-T-D nhận mệnh lệnh đặc biệt từ HLV Park Hang Seo

>> Bầu Đức: “Hồi xưa tôi mời HLV Park Hang-seo, ông đắn đo lắm”

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, HAGL, Hà Nội, HLV Lê Thụy Hải

HLV Lê Thụy Hải cũng nhắc tới HAGL, chia sẻ trên Trí Thức Trẻ, ông cho biết: "V.League năm sau tôi nghĩ cũng khó thay đổi lắm. Càng ngày tôi thấy các đội đều không đầu tư nhiều, trừ Thanh Hóa. Lực lượng trẻ thì chưa đội nào vượt lên được so với Hà Nội, trừ HAGL. Mà HAGL họ lại không đầu tư nhiều, ngoại binh của họ yếu. Cái trẻ mà không đầu tư nhiều, không ngoại binh, không cầu thủ lớn giúp đỡ xung quanh thì chỉ vậy thôi. Nhưng nếu trông chờ thì chỉ trông chờ vào đội HAGL thôi."

Về vấn đề ngoại binh, CLB HAGL không có tiền đạo chất lượng như CLB Hà Nội. Những con số thống kê cho biết, trong tổng số 61 bàn thắng của Hà Nội FC, có tới 14 pha lập công của ngoại binh Oseni Ganiyu Bolaji, 2 bàn của Moses Oloya. Ngoài ra, hiện tại cầu thủ nhập tịch Hoàng Vũ Samson cũng đứng thứ 2 trong danh sách ghi bàn tại V-League 2018, anh có 12 pha lập công cho Hà Nội FC.

Nếu đem ra so sánh, các ngoại binh của HAGL mới đóng góp 3 bàn cho HAGL, một con số quá khiêm tốn.

Theo HLV Lê Thụy Hải, lứa cầu thủ HAGL hiện tại đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm, nếu đầu tư thêm ngoại binh chất lượng thì mùa tới sẽ là đối thủ đáng gờm cạnh tranh chức vô địch V-League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League HLV Lê Thụy Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT