Quảng cáo

Báo Ấn Độ: Việt Nam sẽ là ngựa ô của giải châu Á

Thứ hai, 10/09/2018 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Báo giới Ấn Độ rất quan tâm tới U16 Việt Nam, đội sẽ là đối thủ của họ tại VCK U16 châu Á 2018.

Cụ thể, tờ Khel Now ngày 9/9 cho đăng bài viết: “Đối thủ trong tầm ngắm: U16 Việt Nam”, đội sẽ nằm cùng bảng với U16 Ấn Độ tại VCK U16 châu Á 2018. Trong bài viết này, Việt Nam được miêu tả như một đội bóng tạo ấn tượng mạnh trong những năm gần đây và yêu thích lối chơi tấn công.

“Giải U16 châu Á đang đến rất gần và Việt Nam sẽ là đối thủ quan trọng nhất của Ấn Độ tại bảng đấu của họ. Những chú rồng vàng đã có một hệ thống đào tạo trẻ bài bản, gặt hái được nhiều thành công trong những năm gần đây. Họ yêu thích tấn công và với một tập thể đoàn kết, đội bóng này đủ sức để đe đọa bắt cứ đối thủ nào.” – tờ Khel Now mở đầu.

Ấn Độ, Việt Nam, U16 Việt Nam, VCK U16 châu Á

Theo bài viết này, U16 Việt Nam đã thi đấu rất ấn tượng tại giải U16 châu Á 2016, khi vượt qua bảng tử thần với Úc, Nhật Bản và Kyrgyzstan, trước khi để thua nhà Á quân Iran ở tứ kết. Ngoài ra, thành tích vô địch U15 Đông Nam Á 2017 với 18 bàn thắng cũng khiến họ phải thán phục. Theo Khel Now, 3 cầu thủ đáng được quan tâm là Nguyễn Quốc Hoàng, Đinh Thanh Trung và Đậu Ngọc Thành.

>>>Lọt vào chung kết giải Vũ Hán, Thái Lan tạo ấn tượng mạnh

>>>Phan Văn Đức chia tay V-League, nguy cơ bỏ lỡ AFF Cup 2018

“Việt Nam sẽ là ngựa ô của bảng đấu này, và của cả giải châu Á nhờ vào khả năng tạo đột biến tốt của hàng tiền đạo. Họ có thể đánh bại bất cứ hàng phòng ngự nào. Ấn Độ sẽ cần phải rất cẩn trọng Việt Nam trong trận khai màn và nếu có thể vượt qua họ, đội bóng Nam Á sẽ có thể tiến sâu ở giải đấu năm nay.

Sức mạnh lớn nhất của Việt Nam là sự bất ngờ. Không thể đoán trước được các cầu thủ của họ sẽ làm gì và điều đó đủ sức để giúp đội bóng này tiến sâu tại giải năm nay.” - Khel Now kết luận.

U16 Việt Nam sẽ gặp U16 Ấn Độ ở trận ra quân giải U16 châu Á 2018. Trận đấu diễn ra ngày 21/9.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ấn Độ Việt Nam U16 Việt Nam VCK U16 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT