Quảng cáo

Phan Văn Đức chia tay V-League, nguy cơ bỏ lỡ AFF Cup 2018

Chủ nhật, 09/09/2018 13:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phan Văn Đức chia tay V-League, HLV Hoàng Văn Phúc chỉ ra nguyên nhân khiến Quảng Nam sa sút... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật chiều 9/9.

 

Phan Văn Đức chia tay V-League, nguy cơ bỏ lỡ AFF Cup 2018

Cụ thể, tiền vệ Phan Văn Đức sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần do chấn thương rách cơ đùi. Với việc V-League 2018 chỉ còn 6 vòng đấu và sẽ kết thúc vào ngày 6/10 tới, tiền vệ Phan Văn Đức nhiều khả năng sẽ không thể thi đấu thêm 1 trận đấu nào.

Trước đó, người đồng đội của Văn Đức là Xuân Mạnh đã bị rạn xương cổ chân, có thể ảnh hưởng tới cả xương mác. Chấn thương này dự kiến sẽ cần từ 4-6 tuần để hoàn toàn hồi phục, và như vậy, hậu vệ sinh năm 1996 này cũng sẽ phải nghỉ thi đấu hết phần còn lại của mùa giải.

Sau ngày 6/10, ĐTQG Việt Nam sẽ hội quân chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Với chấn thương của Văn Đức, nếu cầu thủ này không kịp hồi phục trước khi hội quân, nhiều khả năng anh cũng sẽ phải ngồi nhà.

HLV Lê Thụy Hải nói gì về trận HAGL vs FLC Thanh Hóa?

Nhận định chung về trận đấu này, vị cựu GĐKT cho rằng nhiều khả năng trận đấu sẽ kết thúc bằng một tỷ số hòa. "Một đội bóng trẻ trung, thoải mái tâm lý rồi có lợi thế sân nhà, một đội già dặn và đang trong quá trình ổn định...gặp nhau. Tôi dự đoán sẽ là kết quả hòa, có thể là 1-1", ông Hải nhận định.

“Hiện giờ, với 27 điểm có được, HAGL khá chắc chân trụ hạng. Vì thế họ có tâm lý thoải mái để gặp đối thủ xương xẩu là FLC Thanh Hóa. Lượt đi, HAGL đánh bại FLC Thanh Hóa ngay trên sân khách, rõ ràng họ có lí do để tự tin, nhất là khi họ được đá trên sân nhà.

FLC Thanh Hóa vừa có chiến thắng 4-0 trên sân Vinh làm bàn đạp. Tất nhiên họ có trận chung kết Cúp QG để làm cứu cánh cho mùa giải này khi không còn cơ hội vô địch V.League. Nhưng nên nhớ, họ vẫn còn mục tiêu nằm trong top 3. Thực tế, FLC Thanh Hóa chỉ kém đội đứng thứ 3 là SLNA có 2 điểm, giải còn những 6 vòng.”

>>> Đã rõ thực hư vụ Kiatisuk trở thành HLV U23 Thái Lan

>>> Trung Quốc mời thầy của HLV Park Hang-seo dẫn dắt ĐT Olympic

HLV Hoàng Văn Phúc chỉ ra nguyên nhân khiến Quảng Nam sa sút

Lý giải về việc sa sút ở mùa giải năm nay, cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam cho biết: "Mùa này Quảng Nam không may liên tục gặp những tổn thất nặng về lực lượng vì chấn thương như tiền đạo Claudecir, Phan Thanh Hưng và Hà Minh Tuấn. Hay việc Nguyễn Trung Đại Dương đã suy giảm thể lực khiến chúng tôi phải có những thay đổi, điều đó làm ảnh hưởng đến lối chơi của Quảng Nam FC.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Việt Tin bóng đá Việt hôm nay V-League 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT