Quảng cáo

Lọt vào chung kết giải Vũ Hán, Thái Lan tạo ấn tượng mạnh

Thứ hai, 10/09/2018 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội U14 Thái Lan đang tạo ấn tượng mạnh trước các đối thủ hàng đầu châu lục tại giải quốc tế Vũ Hán 2018.

Giải bóng đá Quốc tế Vũ Hán 2018 là nơi quy tụ nhiều đội bóng mạnh ở lứa tuổi 14 của châu Á. Tại bảng A, Việt Nam (với thành phần là đội U14 PVF) đối đầu với Nhật Bản, Uzbekistan và Thái Lan, giành được 1 điểm sau 3 trận đấu, đứng cuối bảng. Tới vòng phân hạng 5-8, chúng ta tiếp tục để thua Hàn Quốc với tỷ số 3-0. Dù thành tích không tốt, nhưng được thi đấu với các đội bóng trẻ hàng đầu trong châu lục là cơ hội tốt để các cầu thủ trẻ có thêm những kinh nghiệm.

Trong khi đó, Thái Lan xuất sắc giành ngôi đầu bảng A, vào bán kết gặp Trung Quốc. Tương tự, Malaysia vượt qua UAE, Hàn Quốc, Trung Quốc dể đứng đầu bảng B, gặp Nhật Bản ở vòng sau.

U14 Thái Lan, u14 Việt Nam,

Tới vòng bán kết, U14 Thái Lan tiếp tục phong độ ấn tượng khi đả bại đội chủ nhà U14 Trung Quốc với tỷ số 1-0 để tiến vào trận chung kết. Đối thủ của họ ở trận đấu quan trọng này sẽ là Nhật Bản, sau khi đội bóng Đông Á vượt qua Malaysia ở trận bán kết còn lại.

>>>HLV HAGL: Cầu thủ HAGL khiến đối phương buộc phải đá rắn

>>>Phan Văn Đức chia tay V-League, nguy cơ bỏ lỡ AFF Cup 2018

Còn nhớ, tại vòng bảng, Nhật Bản đã từng thua Thái Lan với tỷ số 1-0. Sau 2 trận đầu toàn thắng thì Nhật Bản bất ngờ để thua đại diện Đông Nam Á ở lượt đấu cuối, qua đó mất luôn ngôi đầu bảng vào tay đối thủ. Trong khi đó, Uzbekistan dù dẫn trước 2 bàn vẫn phải chấp nhận kết quả hòa 2-2 với Việt Nam, qua đó đánh rơi cơ hội vàng lọt vào vòng sau và chấp nhận xếp thứ 3.

Như vậy, trận chung kết sẽ là cuộc đối đầu giữa Thái Lan và Nhật Bản, trong khi Trung Quốc và Malaysia tranh hạng 3. Uzbekistan và Hàn Quốc sẽ góp mặt trong trận tranh hạng 5 của giải còn Việt Nam sẽ đối đầu UAE ở trận tranh hạng 7.

Các trận đấu sẽ diễn ra trong ngày 11/9.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U14 Thái Lan u14 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT