Quảng cáo

Cầu thủ VN duy nhất có mặt trong game bóng đá nổi tiếng TG

Thứ hai, 10/09/2018 16:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Pro Evolution Soccer (PES) là trò chơi điện tử nổi tiếng thế giới với cộng đồng game thủ khổng lồ. Việt Nam cũng vinh dự khi đóng góp một cầu thủ trong trò chơi này.

Cầu thủ nhắc tới ở đây là Hoàng Vũ Samson, tiền đạo đang thi đấu cho nhà ĐKVĐ V.League Hà Nội FC. Trước mùa giải năm nay, Samson ký hợp đồng với CLB Buriram United của Thai League. Khá trùng hợp khi nhà sản xuất Konami ký hợp đồng với giải VĐQG của Thái Lan để đưa bản quyền hình ảnh giải đấu vào game.

Do Samson rời Buriram trước khi PES hợp tác với Thai League nên anh không có khuôn mặt chuẩn. Hiện Buriram đang thi đấu tại AFC Champions League và ở kho dữ liệu của PES, Samson vẫn có tên trong thành phần đội bóng.

ha noi fc hoang vu samson

Tổng chỉ số của Hoàng Vũ Samson là 59, có thể chơi tiền đạo cắm, hộ công hoặc hai bên cánh. Chi tiết hơn, các chỉ số thiên về tấn công của anh hầu như đều trên 60. Nổi bật nhất là khả năng bật nhảy, tốc độ và dứt điểm.

>>Quang Hải 'bật đèn xanh' trước cơ hội ra nước ngoài thi đấu

Samson không phải cầu thủ duy nhất mang quốc tịch Việt Nam từng có mặt trong tựa game bóng đá nổi tiếng này. Trước đây, CLB Hải Phòng và Becamex Bình Dương từng xuất hiện do góp mặt trong AFC Champions League.

Dù chỉ thi đấu ở giai đoạn lượt về, Hoàng Vũ Samsom vẫn cho thấy bản năng sát thủ khi ghi được 12 bàn thắng, kém người dẫn đầu và cũng là người đồng đội Oseni 2 bàn. Trong trận đấu gần nhất gặp SLNA, Hoàng Vũ Samson ghi 2 bàn thắng qua đó giúp Hà Nội FC lên ngôi vô địch V.League 2018 sớm 5 vòng đấu, một kỷ lục của giải.

>> ĐT Việt Nam gặp khó khăn lớn trước thềm AFF Cup

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hoàng vũ samson pes 2019 hà nội fc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT