Quảng cáo

Đội tuyển PES Việt Nam giành HCĐ ASIAD 2018

Thứ bảy, 01/09/2018 19:42 PM (GMT+7)

Đội tuyển PES Việt Nam đã có thể giành HCB nhưng thành tích đoạt HCĐ ASIAD vẫn được xem là thành công lớn.

Ngày 1/9, đội tuyển PES Việt Nam chính thức bước vào thi đấu. Nằm ở bảng B cùng chủ nhà Indonesia, Nhật Bản và Ấn Độ, hai game thủ Tâm Figo và Jesus đã chơi rất hay.

Ngay ở trận đầu tiên đối đầu Ấn Độ, các game thủ của Việt Nam đã nhấn chìm đội bạn bằng những chiến thắng đậm ở hai trận đấu (thể thức đá 1vs1, 22vs22, nếu hoà sau hai trận sẽ đá trận thứ ba phân định thắng thua) qua đó giành chiến thắng chung cuộc 2-0 để có khởi đầu hoàn hảo.

Tới trận thứ hai gặp Indonesia, phía chủ nhà đã có nhiều động thái gây tâm lí cho hai game thủ Việt Nam trước khi trận đấu bắt đầu. Thế nhưng với bản lĩnh của mình, cả Jesus và Tâm Figo đã chơi tuyệt hay đánh bại đối thủ với tỉ số 2-0 để giành vé vào bán kết.

Trước đối thủ lạ lẫm Iran ở bán kết, nhiều người tin rằng các game thủ Việt Nam đủ trình độ để đánh bại đối thủ và vào chung kết. Và trận đầu tiên, chúng ta thắng đậm 4-1 để có sự tự tin rất cao bước vào trận thứ hai. Dù luôn tạo ra thế trận áp đảo, những cơ hội rất nhiều nhưng thần may mắn không mỉm cười khiến họ thua 1-2 và ở trận quyết định thua 1-3.

Để thua bất ngờ trước Iran, Việt Nam đá trận tranh HCĐ với Malaysia. Trận đấu cuối cùng của PES Việt Nam tại ASIAD 2018 với Malaysia đã khép lại với chiến thắng cuối cùng thuộc về game thủ Tâm Figo, qua đó mang về chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1 và giành HCĐ cho đoàn Thể thao Việt Nam.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan