Quảng cáo

Tiết lộ về cánh tay phải đắc lực mới 23 tuổi của HLV Park Hang Seo

Thứ ba, 11/09/2018 16:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tại ASIAD vừa qua, ngoài những trợ lý quen thuộc như Lưu Danh Minh, Lê Duy Khoa,... HLV Park Hang Seo còn một trợ lý thử việc nữa sinh năm 1995.

Người được nhắc đến ở đây là Lee Young-sub, chàng trợ lý ngôn ngữ Anh-Hàn của HLV Park Hang Seo.

Lee Young-sub sinh năm 1995, anh đến Việt Nam làm việc ngay sau khi kết thúc nghĩa vụ quân sự ở quê nhà. Nhiệm vụ của Lee Young-sub là giúp ông Park giao tiếp với truyền thông quốc tế và phiên dịch viên trong các buổi họp báo.

Không chỉ làm công việc phiên dịch, Lee cũng đảm nhiệm luôn công việc trinh sát, ghi hình đối thủ để thu thập đầy đủ nhất thông tin cho ekip BHL ĐT Olympic Việt Nam phân tích. Trong các buổi tập, anh cũng không ngần ngại xếp đứng làm hàng rào cho các cầu thủ tập sút phạt.

Trong ĐT, Lee rất thân thiết với các cầu thủ. Có một kỷ niệm đáng nhớ sau trận đấu vòng 1/8 với Bahrain, Lee Young-sub bật khóc vì chiến thắng. Nhưng không quên nhiệm vụ, suốt đêm hôm đó dưới sảnh khách sạn, Lee ngồi một mình cắt ghép băng hình giúp thầy trò Park Hang Seo sớm có tư liệu chuẩn bị cho trận tứ kết với Syria.

Hàng ngày, chàng trai 23 tuổi luôn có mặt hỗ trợ công tác hậu cần ở những buổi tập của đội tuyển. Lee Young-sub cùng cán bộ phục vụ Đinh Kim Tuấn đi liên lạc với các tình nguyện viên, khảo sát trước mỗi địa điểm ăn nghỉ, tập luyện của các cầu thủ nhằm tạo cho các chàng trai Olympic Việt Nam điều kiện tốt nhất có thể.

Kết thúc ASIAD, Lee Young-sub cũng kết thúc 2 tháng thử việc. Anh đã trở về Hàn Quốc thăm gia đình và chờ hồi âm từ HLV Park Hang Seo. Anh hi vọng có cơ hội trở lại và làm việc cùng các cầu thủ Việt Nam trong tương lai.

Một số hình ảnh về Lee Young-sub:

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lee young sub trợ lý hlv park hang seo olympic việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT