Quảng cáo

HLV Park Hang-seo nói về con trai đầy xúc động

Thứ năm, 06/09/2018 10:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước khi trở về Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo đã chia sẻ đầy xúc động về vợ và con trai, những người đã luôn ủng hộ ông trong mọi hoàn cảnh.

Trong một phóng sự được Zing đăng tải mới đây, HLV Park Hang-seo đã kể lại những tình tiết rất thú vị về gia đình, về người vợ và con trai của ông.

"Vợ tôi thuộc tuýp phụ nữ nội trợ, vì thế bà ấy không thích xuất hiện trước truyền thông, báo chí. Con trai tôi thì đang làm ở một công ty sản xuất phụ tùng xe hơi. Cả hai đều rất thích bóng đá, dù vợ tôi không biết nhiều lắm về môn thể thao này. Con trai tôi thì có biết một chút. Chính vì vậy ở ASIAD vừa rồi, cậu ấy cũng cung cấp cho tôi một số thông tin hữu ích về các đối thủ của Olympic Việt Nam." HLV Park nói.

hlv-park-hang-seo

"Tôi trước nay cứ nghĩ cậu ấy không biết gì nhiều. Tôi với cậu ấy chỉ dành thời gian cho nhau nhiều nhất là khi nói về bóng đá thôi. Khi tôi sang Việt Nam làm việc thì con trai tôi có nói với tôi một câu, rằng "bố hãy cố gắng thực hiện lối bóng đá mà bố mong muốn". Có vẻ như câu nói đó hàm chứa một ý gì đó thể hiện rằng cậu ấy rất quan tâm đến tôi", HLV Park vừa cười vừa kết luận.

Rất có thể câu nói của người con trai đã trở thành động lực cho HLV Park mỗi khi ông làm việc với các ĐTQG Việt Nam. Thành công của HLV Park có được như bây giờ chắc chắn có sự hỗ trợ không nhỏ về mặt tinh thần đến từ hậu phương, ở đây là vợ và con trai. Hôm nay 6/9, HLV Park Hang-seo đã trở về Hàn Quốc để nghỉ ngơi cùng gia đình sau một thời gian bận rộn với BĐVN.

>>> HLV Park: "Cầu thủ Việt Nam có 1 điểm mạnh so với Hàn Quốc"

>>> Ai là cầu thủ 'sáng tạo' nhất ĐT Olympic Việt Nam?

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang-seo con trai hlv park hang-seo đt u23 việt nam bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT